fbpx
Home
|
ทั่วไป

TUMI ผนึก HIGHSNOBIETY สร้างซีรีส์โชว์คอลเลกชัน TUMI | McLAREN ในการแข่งขันฟอร์มูลาวันกรังด์ปรีซ์ 3 ทวีป

Featured Image

TUMI  เปิดตัว The High Road คอนเทนต์ซีรีส์ที่สร้างขึ้นร่วมกับ Highsnobiety เพื่อเน้นย้ำความร่วมมือของแบรนด์กับทีมนักแข่งมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำและแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ McLaren โดยตัวซีรีส์ถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน เป็นสารคดีการเดินทางที่มีพื้นหลังเป็น 3 วัฒนธรรม ประกอบด้วยการแข่งขันฟอร์มูลาวัน กรังด์ปรีซ์ ในอังกฤษ สิงคโปร์ และลาสเวกัส และนำเสนอผลิตภัณฑ์ชุด TUMI | McLAREN 

โดยสถานที่แต่ละแห่งจะมีผู้นำเทรนด์เป็นผู้ขับรถยนต์ซูเปอร์คาร์ จีที หรือ McLaren Artura ซึ่งเป็นรถยนต์ซูเปอร์คาร์ไฮบริดน้ำหนักเบารุ่นล่าสุด และเดินทางผ่านแลนด์มาร์คสำคัญตามเส้นทางการแข่งขัน นอกจากนี้ The High Road ยังได้รับอนุญาตให้เข้าโรงจอดรถและพื้นที่ข้างสนาม ทำให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองพิเศษ

สารคดีที่ถ่ายทำโดย Highsnobiety กำกับโดย Autre Fish จะนำเสนอเทคนิคของแบรนด์ด้วยคอนเทนต์ที่สวยงาม โดยเน้นไปที่การเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี TUMI | McLaren และคอลเลกชันสำคัญ

ซีรีส์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งใกล้เคียงกับสัปดาห์การแข่งขันกรังด์ปรีซ์ของอังกฤษ ส่วนซีรีส์ในพาร์ทที่ 2 และ 3 จะปล่อยออกมาใกล้กับการแข่งขันที่สิงคโปร์ วันที่ 18 ตุลาคม และลาสเวกัส วันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ซิลเวอร์สโตน เมลวิน อิสราเอล โดยผู้นำเทรนด์จะสำรวจเมืองและเชื่อมโยงซีรีส์เข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่ลาสเวกัส รวมทั้งเดินทางบนท้องถนนและชมทิวทัศน์ของอเมริกันตะวันตกเฉียงใต้ และไฮไลท์การแข่งขันในคืนวันเสาร์

“โอกาสดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความเป็นพันธมิตรขั้นสุดยอด โดยใช้ประโยชน์จากแรงขับเคลื่อนของ TUMI, Highsnobiety และ McLaren นำเสนอผ่านเลนส์ที่สดใหม่ ที่ TUMI เราทุ่มเทเพื่อนวัตกรรม ความเป็นเลิศ และการเดินทางส่วนบุคคลที่สมบูรณ์แบบ ความร่วมมือกับ Highsnobiety ทำให้มีแนวทางการบอกเล่าเรื่องราวที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์” จิลล์ ครีเซลแมน รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและอีคอมเมิร์ซระดับโลกของ TUMI กล่าว

“เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวการเป็นพันธมิตรกับ TUMI | McLaren ผสมผสานความมุ่งมั่นในการออกแบบและงานฝีมือที่ล้ำหน้าของพวกเขาเข้ากับจุดสูงสุดของการสร้างสรรค์เพื่อสร้างคอนเทนต์ซีรีส์ที่ส่งเสริมคุณค่าให้กับความทุ่มเทร่วมกันของเราในโลกแห่งการเดินทางและรถยนต์หรู” แฮอิน โดริน รองประธานสาขาสหรัฐและผู้จัดการทั่วไปของ Highsnobiety กล่าว “ซีรีส์นี้ได้ใช้มุมมองทางวัฒนธรรมที่มองไปข้างหน้าอยู่เสมอของ Highsnobiety เพื่อฉายแสงสปอตไลท์ไปยังคอลเลกชัน TUMI | McLaren ทั่วโลก”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube