fbpx
Home
|
ทั่วไป

พม.ร่วมใจบริจาคโลหิต1คนให้หลายคนรับ

Featured Image
พม. จัดโครงการ “พม. ร่วมใจบริจาคโลหิต 1 คนให้ หลายคนรับ” เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ปี พ.ศ. 2564

นางพัชรี อาระยะกุล ปลัด พม. เป็นประธานเปิดโครงการ “พม. ร่วมใจบริจาคโลหิต 1 คนให้ หลายคนรับ” ภายใต้กิจกรรมจิตอาสา 1 กระทรวง 1 การให้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในยุค New Normal เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี พ.ศ. 2564  ซึ่งมีการจัดงานวันข้าราชการพลเรือนขึ้นทุกปี และในปี พ.ศ. 2564 นี้ ได้กำหนดจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “ข้าราชการไทย เข้มแข็งในความดี มีจิตอาสา พัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน” โดยทุกกระทรวงได้ร่วมใจกันจัดกิจกรรมจิตอาสา “1 กระทรวง 1 การให้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ในยุค New Normal”

พม.จัดโครงการบริจาคโลหิต

ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับหัวข้อการจัดกิจกรรม และวัตถุประสงค์ของการจัดงานวันข้าราชการพลเรือนกระทรวง พม. จึงได้จัดโครงการ ” พม. ร่วมใจบริจาคโลหิต 1 คนให้ หลายคนรับ” ภายใต้กิจกรรมจิตอาสา 1 กระทรวง 1 การให้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในยุค New Normal เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี พ.ศ. 2564  โดยมีศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดทีมหน่วยเคลื่อนที่มารับบริจาคโลหิตจากผู้เข้าร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 200 คน

นางพัชรี กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดโครงการครั้งนี้ เพื่อให้ข้าราชการกระทรวง พม. ได้ตระหนักถึงความสำคัญในเกียรติและหน้าที่ของการเป็นข้าราชการที่ดี เพื่อสร้างคุณค่าในการปฏิบัติหน้าที่และมีส่วนร่วมกับประชาชนในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติ ทั้งนี้ การบริจาคโลหิต ถือเป็นการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ เพื่อต่อชีวิตให้กับผู้อื่นในสังคมต่อไป

พม. จัดโครงการ "พม. ร่วมใจบริจาคโลหิต 1 คนให้ หลายคนรับ" ภายใต้กิจกรรมจิตอาสา 1 กระทรวง 1 การให้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube