fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เศร้า!แม่พาลูกโดดหนีไฟไหม้จากชั้น 4 ตายทั้งคู่

Featured Image
สลดกลางดึก! แม่อุ้มลูกวัย 10 ปี กระโดดจากชั้น4 หนีไฟไหม้ทาวน์โฮมหรู5ชั้น ย่านสาธุประดิษฐ์ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนสามีกับลูกชายคนโตบาดเจ็บ

 

 

วันที่ 19 ก.ค.66 พ.ต.ท.กริช เพ็ชรสิมาลัย สารวัตร(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยสาธุประดิษฐ์ 45 ถนนยานนาวา แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 5 ชั้น บริษัทรับทำป้ายโฆษณา ชั้นล่างเป็นออฟฟิต ส่วนชั้น 2-5 เป็นที่พักอาศัย พบเพลิงกำลังลุกไหม้เต็มพื้นที่ตัวอาคาร เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบลง พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 รายนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง 1 ราย รพ.จุฬา 1 ราย และ รพ.เลิดสิน 1 ราย มีอาการบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านทาวน์โฮมแห่งนี้มีผู้พักอาศัยอยู่รวม กัน 6 คน ซึ่งเป็นครอบครัวเดียวกันทั้งหมด ประกอบด้วยนายทศพร(สงวนนามสกุล)อายุ 44 ปีสามีพร้อม ภรรยา นายเอ (นามสมมติ) ลูกชายคนโต อายุ 15 ปี ด.ช.บี (สงวนนามสกุล) ลูกชายคนเล็ก อายุ 10 ปี รวมทั้งพี่ชายและพี่สะใภ้ของนายทศพรอีก 2 คน ช่วงเกิดเหตุขณะที่คนในบ้านกำลังนอนพักผ่อนกันอยู่ จู่ๆก็เกิดเพลิงไหม้ที่ชั้น 2 โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็ว

 

ซึ่งบนที่ชั้น 3 มีพี่ชายและพี่สะใภ้ พักอาศัยอยู่ เมื่อรู้ว่าบ้านเกิดเพลิงไหม้ ก็รีบวิ่งหนีออกมาจากห้อง และส่งเสียงร้องตะโกนให้นายทศพร กับภรรยาและลูกชาย 2 คนที่พักบนชั้น 4 รีบปีนบันไดหนีไฟออกทางด้านหลังของตัวอาคาร ซึ่งนายทศพร พร้อมลูกชายคนโตได้วิ่งลงมาที่ชั้น 2 และเห็นเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงจึงตัดสินใจกระโดดหนีตายลงมาที่ด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ

 

แต่เพลิงยังคงลุกลามอย่างรวดเร็วขึ้นไปบนชั้น 3 ภรรยาและลูกชายคนเล็กของนายทศพร จึงกระโดดจากชั้นที่ 4 ลงมาร่างกระแทกพื้นทำให้ภรรยาเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนลูกชายคนเล็กได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยปั๊มหัวใจรีบนำตัวส่ง รพ.เลิดสิน และเสียชีวิตเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสาน กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube