fbpx
Home
|
ทั่วไป

LANXESS โชว์เทคโนโลยีการเติมความเย็นเวลโคริน (Velcorin®) ให้ผู้ผลิตเครื่องดื่มในไทย

Featured Image

LANXESS บริษัทอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ ได้นำเสนอเทคโนโลยีการเติมความเย็น หรือเวลโคริน (Velcorin®) ภายในงาน ProPak Asia โดย LANXESS ได้เน้นย้ำถึงต้นทุนและประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน และการนำเทคโนโลยีการใช้สาร DT Motion แบบใหม่ให้กับอุตสาหกรรมต่าง ๆ อีกด้วย  

เทคโนโลยีการเติมความเย็นแบบเวลโคริน นับเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานเป็นอย่างมาก เพราะเวลโครินมีคุณสมบัติในการเก็บรักษาคุณภาพของเครื่องดื่ม

การลดความจำเป็นในการใช้พลังงานความร้อนหรือ thermal treatment ที่ใช้พลังงานมากนั้น ก็จะมีส่วนช่วยยืดอายุการเก็บรักษาของเครื่องดื่มแบบแช่เย็นได้ สำหรับผู้ผลิตเอง เวลโครินยังมีส่วนช่วยในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (environmental footprint) การช่วยลดต้นทุนการผลิต และยังมีส่วนช่วยในการลดปริมาณเศษอาหารจากการผลิตอีกด้วย

“ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายทศวรรษ เวลโคริน จึงสามารถจัดการกับข้อควรพิจารณาที่สำคัญด้วยเทคโนโลยีที่ง่ายต่อการ

บูรณาการให้เข้ากับสายการผลิตแบบใหม่และสายการผลิตที่มีอยู่เดิม เราได้นำเสนอสารควบคุมจุลินทรีย์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง โดยปราศจากผลกระทบต่อคุณสมบัติด้านประสาทสัมผัส และยังได้รับการรับรองจากโคเชอร์ (Kosher) และฮาลาล (Halal) และยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับผู้ผลิตเครื่องดื่ม เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคทั่วโลก”  Dr. Matthias Huettl ผู้บริหารฝ่ายการตลาดในด้านเวลโครินของ LANXESS กล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube