fbpx
Home
|
ทั่วไป

ชัตเตอร์สต็อกรับบทซัพพลายเออร์ภาพถ่ายให้สโมสรฟุตบอลท็อตแนมฮอทสเปอร์

Featured Image

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) ประกาศเป็นซัพพลายเออร์ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอลท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ของพรีเมียร์ลีก โดยตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2566 เป็นต้นไป ชัตเตอร์สต็อกจะทำหน้าที่จัดหาภาพถ่ายอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันทุกนัดของท็อตแนม ฮอทสเปอร์ รวมถึงนำเสนอคลังภาพสำคัญ ๆ ภาพเบื้องหลังการแข่งขัน และชุมชนแฟน ๆ ไก่เดือยทองโดยรวม

ข้อตกลงนี้ช่วยให้ชัตเตอร์สต็อกเข้าถึงโลกแห่งกีฬาได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ชัตเตอร์สต็อกได้แชร์คอนเทนต์จากสโมสรฟุตบอลท็อตแนม ฮอทสเปอร์สู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก นอกเหนือจากการจับภาพทุกความเคลื่อนไหวบนสนามแข่งแล้วนั้น ภาพถ่ายของชัตเตอร์สต็อกจะถูกนำเสนอที่สนามท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงลอนดอน

 แคนดิซ เมอร์เรย์ รองประธานฝ่ายบรรณาธิการของชัตเตอร์สต็อก กล่าวว่า เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อกีฬาทั่วโลก และเราจะมอบบริการภาพถ่ายให้อย่างพิถีพิถัน ทีมงานระดับโลกของเราเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานของท็อตแนม เพื่อจับภาพคอนเทนต์ที่ดีที่สุดและสอดคล้องกับแบรนด์ท็อตแนมมากที่สุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งสำคัญนี้

ทางด้านปิแอร์-โอลิวิเยร์ บูช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อ กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งใหม่ของเรากับชัตเตอร์สต็อกจะช่วยให้เราพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในผลงานภาพถ่ายของเราต่อไป ทีมงานชัตเตอร์สต็อกและบริการของพวกเขาคือระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม และเราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับคอนเทนต์ที่ปรากฏบนช่องทางและแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของเรา

ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของชัตเตอร์สต็อกเพื่อการขยายธุรกิจกีฬาทั้งในและต่างประเทศ และเป็นศูนย์กลางการรวบรวมคอนเทนต์ด้านกีฬาในทุกประเภทและทุกประเทศ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube