fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“น็อต วรฤทธิ์” เผยอาการล่าสุด “มดดำ คชาภา” หลังโหมงานหนักจนปากเบี้ยว

Featured Image
“น็อต วรฤทธิ์” เผยอาการล่าสุด “มดดำ คชาภา” หลังวโหมงานหนักจนปากเบี้ยว

 

ก่อนหน้านี้เพื่อนพี่น้องคนในวงการและแฟนๆต่างส่งลังใจให้อย่างล้นหลาม หลัง “มดดำ คชาภา” ต้องแอดมิทโรงพยาบาลทันทีหลังจากจัดรายการสดเสร็จ เนื่องจากปากเบี้ยว เพราะเส้นประสามอักเสบ เนื่องจากโหมงานหนัก เครียด และพักผ่อนน้อย

 

ล่าสุดหนึ่งในพิธีกรร่วม และเพื่อนสนิท อย่าง “น็อต วรฤทธิ์” ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมอัปเดตอาการของ “มดดำ” ว่า ….

 

 

“ยังเบี้ยวอยู่เหมือนเดิม เป็นเรื่องของเส้นประสาท คงจะทำงานหนักและเครียด ก็ทำให้เส้นประสาทอักเสบ ก็ปากเบี้ยวไป ไม่ได้บอกให้เขาหยุดครับ เพราะหมอยังไม่บอกให้เขาหยุดเลย หมอบอกว่าให้ทำเพราะถ้าไม่ทำมันจะยิ่งแย่ ทำเพื่อให้เส้นประสาทได้บริหารตลอดเวลา ก็ต้องทำและพูดเยอะ ซึ่งเขาก็พูดเยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ก็พูดเยอะหนักกว่าเดิมอีก”

 

“ คือไม่ต้องหยุดทำงาน แค่หยุดเครียด หยุดนอนดึกเท่านั้นเอง เพราะเสร็จรายการไปเขาก็ไม่นอน เขาไปทำอะไรก็ไม่รู้เขาเราก็ไม่ได้เป็นผัวเขาเราก็ไม่รู้เขาก็อยู่ของเขาจนตีสามตีสี่ไม่ยอมหลับไม่ยอมนอนก็ต้องพักผ่อนเยอะเยอะเท่านั้นเอง”

 

 

 

“ถามว่าเตือนไหม เป็นอะไรกับมันอ่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อะไร เขาก็คงรู้ตัวแหละ แต่ด้วยภารกิจที่เขามีหลายอย่างก่อนหน้านี้ทำให้เขาพักผ่อนน้อย แต่ว่าตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้น หมอบอกว่าซักสองอาทิตย์หน้าจะหาย”

 

“ผมไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ว่าตอนนั้นพอเสร็จรายการ ก็ส่งเขาขึ้นรถ ก็บอกว่าโชคดี ให้เขาไปโรงพยาบาล ถามว่าเขาเป็นคนดื้อขนาดไหน จริงๆเขาก็ดื้อนะ เขาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะว่าเขาก็คงกลัวว่าจะต้องหยุดงานถ้าเป็นอะไรหนักขึ้นมา แต่วันนั้นทีมงานและพิธีกรรวมก็ช่วยกันบอกว่าให้เขาไปหาหมอเถอะ ไปโรงพยาบาลเลย ไม่ต้องแวะกลับบ้าน ให้เขาไปตรวจร่างกาย พอตรวจมาผลก็ไม่ได้เป็นที่น่าตกใจเท่าไหร่ ก็ถือว่ายังไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่าถ้าเกิดยังหักโหมขนาดนี้ก็อาจจะไม่แน่นะ”

 

 

“ ตั้งแต่รู้จักมายังไม่เคยเห็นมันป่วยเลยนะ เห็นครั้งหนึ่งตอนนั้นเป็นโควิด แต่ก็ยังจะไลฟ์ทำงาน จนทุกคนบอกหยุดเถอะไม่ได้เป็นห่วงนะ มันคุยไม่รู้เรื่อง(หัวเราะ) ก็หยุดได้แป๊บนึง แล้วก็ได้เห็นครั้งนี้แหละ ที่เป็นหนักมากๆคือปากเบี้ยว ถ่ายรายการปากก็เริ่มตกเรื่อยๆ น้ำตาก็เริ่มไหล เหมือนมันควบคุมกล้ามเนื้อตัวเองไม่ได้ ก็เลยบอกว่าให้พักเถอะ หรือไปหาหมอก่อน เขาก็ฝืนมาตลอดไม่ยอมไปหาหมอ อย่างที่บอกแหละว่าเขาคงกลัวว่าจะเป็นอะไรหนักหรือเปล่า ต้องหยุดงานหรือเปล่า แต่พอไปหาจริงๆก็ไม่ได้เป็นอะไรที่หนักมาก และมันสามารถหายได้ด้วยตนเอง ก็ขอให้พักผ่อนเยอะๆก็พอ”

 

“ คือถ้าเปรียบเทียบการทำงานของผมกับมดดำคนละเรื่องเลยครับ มดดำทำงานหนักมาก เพราะเขารับหลายหน้าที่ ไหนจะเป็นเจ้าของบริษัทด้วย เป็นพิธีกรหลายรายการ ของผมไม่ค่อยมีอะไรเพราะผมขี้เกียจ ผมทำแค่พออยู่ได้พอ(หัวเราะ) ถามว่าผมต้องทำแทนมั้ย  มันปล่อยให้ทำแทนมั้ยหล่ะ ดูซิ ผมว่าเขามีความสุขในการทำงานมากกว่าครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube