fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อุ้ยแรงเวอร์! “บิว จักรพันธ์” ขอโทษปมเหยียดคู่จิ้น แต่กระแสตีกลับอดีตเพื่อนร่วมค่ายอันฟอลโลว์

Featured Image

 

 

อุ้ยแรงเวอร์!นักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์” ขอโทษปมเหยียดคู่จิ้น รับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กระแสตีกลับอดีตเพื่อนร่วมค่ายอันฟอลโลว์

 

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงที่ระอุในโลกโซเชียลขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วสำหรับ#บิวกลับมาทำไม อีกครั้งหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม”บิว จักรพันธ์”ได้ออกมาทวิตขอโทษสำหรับแชทหลุดปมเหยียดคู่จิ้น “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ทำนองว่า “ในเรื่องของแชทส่วนตัวของอดีตที่ผ่านมา และสิ่งที่ผมว่ามันไม่สมควรพูดถึงและทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกและเสียใจ มาถึง ณ ตอนนี้ผมเองก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดมากเช่นกัน ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่กล่าวถึงและไม่ได้กล่าวถึง ผมได้ขอโทษและรับผิดชอบต่อสิ่งที่ผมทำกับคนที่ผมพาดพิงถึง

ผมจึงอยากจะบอกทุกคนให้รู้ว่า ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ผมเสียใจ และหลังจากนี้ผมจะระวังการใช้คำพูดและไม่ทำให้คนอื่นเสียความรู้สึกอีก ต่อให้ผมขอโทษกี่ครั้งก็คงทำให้ความรู้สึกที่ดีกลับมาไม่ได้ ผมเข้าใจดี และหลังจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีก ผมขอโทษจากใจตรงนี้ครับ”

ถึงแม้จะออกมาขอโทษชี้แจงแล้ว แต่ไม่วายเจอกระแสตีกลับจากชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องว่าถึงยังไงก็ไม่สมควรเหยียดคนอื่น แต่ที่ร้อนแรงกว่านี้เพื่อนที่เคยอยู่ค่ายเดียวกันอันฟอลโลว์ไอจีหนุ่มบิวแล้ว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ก็ต้องรอติดตามกันอย่างประชันชิดนะคะ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงเดี่ยวเจ๊เทยมาเม้าท์ม้อยแต่นะจ๊ะเด็กๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube