fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไปต่อไม่ได้! เปิดสาเหตุ  “เอ พศิน” ปิดฉากรัก “บุ๊ค ณิชารีย์”  หลังเปิดตัวไม่นาน

Featured Image
ไปต่อไม่ได้! เปิดสาเหตุ  “เอ พศิน” ปิดฉากรัก “บุ๊ค ณิชารีย์”  หลังเปิดตัวไม่นาน

 

ทำเอาแฟนๆอดเสียดายไม่น้อย หลังคู่รักต่างวัย อย่าง “เอ พศิน” กับ “บุ๊ค ณิชารีย์” ดีกรีเภสัชกรสาว ที่อายุห่างกันมาก 23 ปี ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน

 

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์บทสนทนาของ สาวบุ๊ค พูดคุยกับ เอ พศิน โดยระบุว่า “ขอโทษนะคะ ที่เป็นให้มากกว่านี้ไม่ได้ ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หนูพยายามปรับตัวเเล้ว แต่นิสัยบางอย่างหนูรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้จริง ๆ ขอบคุณที่ให้ความรู้สึกดีๆกับหนูนะคะ หนูรับรู้ได้น้าา หนูขอโทษที่หนูตอบรับความรู้สึกดี ๆ ของพี่ไว้ไม่ได้ ยังไงก็ยังเป็นพี่น้องกันได้นะคะ

ก่อนที่ “เอ พศิน” จะบอกในกลุ่มด้อมว่า “ถ้าจะกรุณา…ลบคลิปให้ผมหน่อยน้าเพราะน้องต้องไปต่อ อายุยังน้อย.. ต้องเจอคนอีกเยอะ ให้เกียรติชีวิตต่อจากนี้ของน้องด้วยครับ”

นอกจากนี้ “เอ พศิน” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Never regret anything that made you smile. “อย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้ม” #ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามตึก #True อยู่ห่างจากอาคาร #Trust พอสมควร แต่ก็เป็นทางเลือกที่ใกล้ที่สุด เพราะ #Time ของแต่ละคน มีเหลือไม่เท่ากัน

ท้ายที่สุดก็ยัง #TakeCare กันได้… ถ้าเข้าใจในความ #Traits ของกันได้มากพอ… แม้ว่า เราต่างก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ทั้งชีวิตก็ตาม คำว่า #เห็นแก่ตัว กับ #รักตัวเอง แม้จะใกล้เคียง ในทางนามธรรม แต่นัยยะแห่งคุณค่านั้น ไม่เคยเท่ากัน #เป้าหมาย และ #อัตตา ตัวตน จะเป็นผู้กำหนด ความต่างนี้ของแต่ละคน

ที่สุดแล้ว #Relationship ที่ใกล้ชิดกัน ในระดับของการเดินทางสู่ #คู่ชีวิต บ่อยครั้งอาจจะลืมสิ่งสำคัญที่เรียกว่า #Respectful ให้เกียรติกัน เคารพกัน และ ซัพพอร์ตกันและกัน ทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกันและห่างไกลกัน และ สำคัญที่สุดคือ #honesty ความซื่อสัตย์ และ จริงใจ ในทุกการกระทำ แล้วเราจะได้ เกราะอันทรงเกียรติ ที่เรียกว่า #ความไว้วางใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube