fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับ! สาวซิ่งฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงปลอม เลี่ยงจ่ายM-Flow 351 เที่ยว

Featured Image
ป้ายแดงปลอมเกลื่อนเมือง! ทางหลวงจับเพิ่มอีกราย สาวซิ่งฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงปลอม เลี่ยงจ่าย M-Flow 351 เที่ยว

 

 

 

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. สั่งการ พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล.พ.ต.ท.ปรัชญา กัมลาศพิทักษ์ สวญ. ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. จับกุม น.ส.ทองเจือ อายุ 45 ปี ข้อหา “ปลอมหรือใช้เอกสารราชการปลอม และ ใช้รถยนต์ที่ยังไม่จดทะเบียน” พร้อมของกลาง แผ่นป้ายทะเบียนแดงหมายเลข ก 9317 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ที่ ริมถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออก (ทล.พ.9) กม.46 ฝั่งขาออกมุ่งหน้าบางปะอิน แขวงและเขตสะพานสูง กทม.

 

สืบเนื่องจากได้ตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว 1 คัน และ แผ่นป้ายทะเบียนแดงหมายเลข ก 9317 กรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม เพื่อหลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางระบบ M-Flow จนมียอดค้างชำระ 351 เที่ยว ซึ่งติดอันดับป้ายทะเบียนที่มียอดค้างชำระสูงสุด 20 อันดับแรก จึงจัดกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบรถคันดังกล่าว วิ่งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออก (ทล.พ.9) กม.46 จึงนำกำลังไล่ติดตาม ก่อนส่งสัญญาณเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสบ พบ น.ส.ทองเจือ เป็นคนขับ เมื่อตรวจสอบตัวรถทำให้ทราบว่าแผ่นป้ายทะเบียนที่ติดอยู่นั้นเป็นแผ่นป้ายปลอม จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมควบคุมตัว น.ส.ทองเจือ มาสอบปากคำ

 

สอบสวน น.ส.ทองเจือ ให้การปฏิเสธ อ้างว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นแผ่นป้ายทะเบียนปลอม แต่ทางเจ้าหนาที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบพบว่ามีการใช้ป้ายทะเบียนดังกล่าวมานานกว่า 7 ปี จึงนำตัวส่ง สน.บึงกุ่ม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube