fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เมเปิ้ล พัชชุดาญ์” เตือนระวังโดนหลอก!! โดนนำภาพไปแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊ค!

Featured Image
“เมเปิ้ล พัชชุดาญ์” เตือนระวังโดนหลอก!! โดนนำภาพไปแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊ค!

 

 

หลังจากหันมาเอาดีทางธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบครบวงจร  ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ภายใต้บทบาท CEO บริษัท เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทุ่มสุดตัวทำหนังเรื่องใหม่ ไชน่าทาวน์ ชะช่า (เจาะเวลาอั้งยี่)  ให้แฟนๆชาวไทยและชาวต่างชาติได้ชื่นชมผลงานหนังไทยคุณภาพไม่แพ้ชาติไหนในโลก ล่าสุดมีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว เมื่อ เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์  พันธุ์พิพัฒน์ นักแสดงสาว & ซีอีโอคนเก่ง โดนมิจฉาชีพบนโลกออนไลน์ นำภาพไปแอบอ้าง โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊คปลอมว่า Malika Soksawat งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาปฏิเสธด่วนจี๋ว่าเป็นเฟซบุ๊คปลอม พร้อมเตือนทุกคนที่ติดตามเฟซบุ๊คนี้ อย่าตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อว่าเป็นเมเปิ้ลเด็ดขาด

“เมเปิ้ลอยากจะบอกทุกคนว่า เฟซบุ๊ค Malika Soksawat ที่นำภาพของเมเปิ้ลไปใช้แอบอ้างอะไรก็แล้วแต่ ไม่ใช่เฟซบุ๊คของเมเปิ้ลนะคะ อย่าไปหลงเชื่อใดๆ ทั้งสิ้น หากเฟซบุ๊คนี้ทักเข้าไปยืมเงิน หรือ พูดคุยอะไรก็แล้วแต่ อยากให้ทุกคนรู้ในทันทีว่าเป็นเฟซบุ๊คปลอม เพราะเมเปิ้ลใช้เฟซบุ๊คเดียวเท่านั้นก็คือ Facebook : Maples Phatchuda และหากเฟซบุ๊คที่ปลอมนั้น มีการทักเข้าไปพูดคุย หรือสร้างความเสียหายใดๆ ก็แล้วแต่สามารถแจ้งเข้ามาที่เมเปิ้ลได้เลยนะคะ และเมเปิ้ลอยากจะฝากถึงคนที่ปลอมเฟซบุ๊คนี้ขึ้นมา ให้เลิกทำเถอะค่ะ เพราะมันจะทำให้คนเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายให้เมเปิ้ลค่ะ”

ส่วนแฟนๆ ที่กำลังรอติดตามชมผลงานใหม่ของ CEO สาวคนเก่ง  เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์  พันธุ์พิพัฒน์ ภายใต้ บริษัท เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เร็วๆ นี้เตรียมตัวให้พร้อมรอชมภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า (เจาะเวลาอั้งยี่) รับรองสนุกลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube