fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ธัญญ่า อาร์สยาม” มีเขิน! “แฟนหนุ่มชาวลาว” เอ่ยปากขอแต่งงาน 

Featured Image
ธัญญ่า อาร์สยาม” มีเขิน! “แฟนหนุ่มชาวลาว” เอ่ยปากขอแต่งงาน แพลนอายุ 29 เตรียมสร้างครอบครัว

โนสนโนแคร์ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อนแต่สำหรับ “ธัญญ่าอาร์สยาม” ที่ควง “อาร์โล่เวียงแก้ว” แฟนหนุ่มชาวลาวออกมาเปิดใจในรายการ “คุยแซ่บShow ช่องOne31”ที่มี ชมพู่ ธัณย์สิตา และ พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นพิธีกร พร้อมเล่าที่ไปที่มาว่าแอบมองหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเที่ยงคืนพร้อมยืนยันว่าในเมื่อเราชอบเขาและเขาก็ตรงสเปกทุกอย่างแม้คนมองว่ามูฟออนจากรักเก่าเร็วแต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่อยากจะเสียเวลาวางแพลนอายุ 29 ปีเตรียมพร้อมมีครอบครัวด้าน “อาร์โล่” มีเขินออกรายการครั้งแรกเผยว่าชอบในรอยยิ้มและความน่ารักของนักร้องสาวพร้อมเล่าเหตุการณ์พิสูจน์ใจว่านี่แหละแฟนผม

ธัญญ่า : รู้จักกันมา 8 เดือนที่คบกันนับได้ 6 เดือนเพราะ 2 เดือนแรกวิดีโอคอลคุยกันเพราะเริ่มจากที่รู้จักกันก็เพราะพี่ลาล่ามีเพื่อนจะทำธุรกิจเขาเลยชวนไปเที่ยวที่ลาวไหมและตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ในบ้านที่เป็นญาติของอาร์โล่มีโต๊ะจีน 30-40 โต๊ะหนูก็ขึ้นร้องเพลงเพราะมันมีเวทีและคุณลาล่าเขาก็สนุกไปแล้วเราเหงาๆเราไปสะดุดตาผู้ชายคนนึงทำไมหล่อจัง

อาร์โล่ : ตอนที่เขาขึ้นร้องบนเวทีเรายังไม่เห็นเพราะเราสายตาสั้นได้ยินแต่เสียงก็คิดว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ร้องเพลงเพราะจังเรามาเห็นเขาตอนที่เจ้าของงานจะพาไปแนะนำกับเขา

ธัญญ่า : หนูมองเขาตั้งแต่ 3 ทุ่มจนถึงเที่ยงคืนและเราก็พูดเล่นๆไปกับเจ้าของงานว่ามีใครแนะนำไหมหนูโสดนะและเที่ยงคืนเขาไปดึงอาร์โล่มาเขาก็แนะนำว่าอาร์โล่โสดรู้จักกันไว้

ในใจคิดว่าเรามีความหวังไหม?

ธัญญ่า : ไม่มีความหวังเรามาจากต่างที่เราต้องคีฟลุคนิดนึงและในคลิปที่เขาให้ดอกไม้คือเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นเราแลกเฟซมีคุยกันก่อนจะเกิดคลิปนี้เพราะพี่ลาล่านางจะถ่ายคลิปกับผู้ชายที่เข้ามาใกล้และก็โพสต์แต่คลิปนี้มีคนดูเยอะสุด

อาร์โล่ : เขินนะคับเพราะมีคนมองอยู่เยอะแต่เวลามองใกล้ๆเขาสวยมากเวลายิ้มมีเสน่ห์น่ารักฟันสวย

ธัญญ่า : ที่เราแอบมองเพราะหนูเป็นคนชอบคนขาวมีแก้มพอเห็นปุ๊บพอเขาดึงมาให้เรารู้จักมันคือคนเดียวกันกับที่หนูมองตอนแรกยิ่งเขินไปอีกหนูหน้าแดงและตอนถึงที่พักเราก็ติดต่อกันไม่ได้เพราะเขาเล่นวอชแอฟเราเล่นไลน์สุดท้ายก็วิดีโอคอลผ่านเฟซเราก็เลยโทรหาเขาก่อน (ยิ้มตอนนั้นคือชอบด้วยวิดีโอคอลหน้าสดหนูก็บอกเขาไปเลยว่าถ้าจะมาคุยเล่นๆไม่ต้องนะเพราะหนูอายุ 26 แล้วหนูอยากจริงจังโตแล้วอยากสร้างครอบครัวแต่ก็เมาด้วย(หัวเราะ)

อาร์โล่ : ก็ตกใจซึ่งเรารู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งมาคุยกันแต่ก็โอเคกับการที่เขาพูดตรงๆแต่ถามว่าเราก็ยังไม่พร้อม

ธัญญ่า : หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราพูดเรื่องครอบครัวบ่อยจังจริงๆพื้นฐานครอบครัวไม่เท่ากันเราสองคนมีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบพอเรามาเจอกันเราอยากสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์หนูฝันว่าอยากแต่ง 29 ปีเราแค่แพลนชีวิต

ตอนนี้เรา 26 ส่วนอาร์โล่ 22 ซึ่งอาร์โล่อีก 3 ปีไหวไหม?

ธัญญ่า : เขาอยากแต่งตอนนี้(ยิ้ม)

วันรุ่งขึ้นเป็นข่าวดัง?

อาร์โล่ : ตื่นมาเป็นข่าวดังทั้งที่ลาวและที่ไทยก็ต้องใส่แมสไปโรงเรียนเพราะไม่เคยเป็นข่าวแบบนี้เพื่อนก็แซวกันใหญ่ถามเราว่าใช่เรื่องจริงไหมก็บอกไปว่าตามข่าวแหละเพราะเราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นนักร้องพอเรารู้ว่าเขาเป็นนักร้องเราก็ไม่กล้าจีบเขาต่อและก็คิดในใจว่าเขาคงมีคนจีบเยอะ

ธัญญ่า : เขาจะผลักหนูออกตลอด 3 อาทิตย์ผ่านไปถามว่าเรามีคนคุยเยอะไหมถ้ามีแล้วบอกได้นะเขาพร้อมจะไปหนูก็บอกว่าถ้าจะมีคนนึงที่หายไปหรือหยุดคุยต้องไม่ใช่หนู

ถ้าเรารู้ตั้งแต่วันแรกว่าเขาคือนักร้องดังเรายังจะกล้าเอาดอกไม้ให้เขาไหม?

อาร์โล่ : ไม่กล้าไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้เพราะผู้ใหญ่บอกให้เข้าไปทำความรู้จัก

ความสัมพันธ์ตอนนั้นมันกำลังเกิดต่างคนต่างมีคนคุยไหม?

อาร์โล่ธัญญ่า : มี

ธัญญ่า : ของหนูคนคุย 5 คนมีแบบคุยแล้วหายคุยไม่ชัดเจนมีแฟนแล้วก็มาคุยแต่พอมีเขาเข้าเราชอบเราได้จีบเองเขาชัดเจนในหลายๆอย่างหลังๆเขาจีบนี้หนูเองถามว่าหล่อที่สุดไหมก็ไม่เชิงแต่มองแล้วเราเขินได้

อาร์โล่ : ตอนนั้นเราคุย 2-3 คนถามว่าเราเจ้าชู้ไหมก็เป็นคนเที่ยวสาวๆเข้าหาบ้างเราก็เข้าบ้าง (ยิ้ม)

เอาชนะใจยังไง?

ธัญญ่า : เอาชนะใจตรงที่เขาพูดเรื่องอนาคตและมันตรงกับสิ่งที่เราคิดเราอยากได้คนที่จริงจังสร้างอนาคตไปด้วยกันเปิดตัวเราได้

อาร์โล่ : ตอนที่ผมมากทมและผมไม่สบายเรามาคนเดียวและเข้าโรงพยาบาลเขาก็เป็นคนดูแลมีแฟนมาดูแล

แหวนเพชรมาตอนไหน?

อาร์โล่ : คือตอนออกจากรพแล้วไปเดินเล่นผ่านร้านขายเพชรก็ถามว่าเขาเอาไหมถ้าเอาก็เอาเลยให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์

ธัญญ่า : เราก็หยิบบัตรเรามาจ่ายแต่เขาก็ชิงจ่ายไปก่อนปกติเราซื้อเองมาโดยตลอดและพอผู้ชายซื้อให้มันจะอีกอารมณ์นึง

โมเม้นท์ขอเป็นแฟน?

ธัญญ่า : จำได้ตอนนั้นขอกันที่บ้านเขาก็ถือกรอบรูปมาและเขาก็ถามว่าพร้อมไหมที่จะมาเป็นแฟนกันถ้ายังไม่พร้อมก็บอกได้นะหนูก็ตอบรับไปและวาเลนไทน์ที่ลงคลิปก็เพื่อความแน่ใจเพราะอย่างที่ว่าในเฟสเขามีผู้หญิงเยอะมาก

เรามูฟออนเร็วไปไหม?

ธัญญ่า : เปิดใจก็รับคนนี้ปั๊บมันเสียเวลาชีวิตถ้าเราไม่เปิดใจเราอาจจะไม่ได้เจอเขาเราอาจจะพลาดโอกาสที่จะได้เจอคนดีๆ

เขาว่ากันว่าอาร์โล่คือเศรษฐีชาวลาว?

อาร์โล่ : ไม่ได้ถึงขนาดนั้นก็มีเงินมีใช้คุณพ่อคุณแม่เป็นหมอทางฝั่งคุณทวดเป็นหมอและตอยนี้เรียนจบแล้วอยากทำร้านอาหารอยากทำทั้งที่ไทยและที่ลาวอาหารลาว

ครอบครัวฝั่งผู้ชายห่วงลูกมาก?

ธัญญ่า : เขาเป็นห่วงมากเพราะอาร์โล่บินมาหาบ่อยมากห่วงว่ามาอยู่ยังไงหนูก็เลยพาครอบครัวฝั่งหนูไปแนะนำตัวเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย

แต่ครั้งนึงอาร์โล่ทำผิดกฎ?

ธัญญ่า : คือหนูมีกฎไม่เยอะถ้าเป็นแฟนหนูถ้าไปเที่ยวก็ไปเลยแต่ขอแค่บอกว่ากลับกี่โมงแต่หนูไม่ได้เฝ้าเราก็หลับไปเลยแต่บอกว่ากลับ 6 โมงหนูตื่น 9 โมงก็ยังไม่เห็นข้อความเขาไม่ได้ทิ้งข้อความไว้

อาร์โล่ : เรากลับมาถึงบ้านแต่ก็หลับไปเลยลืมบอกเขาเขาก็โกรธเลยตื่นขึ้นมาข้อความยาวเลยบอกเขาใจเย็นก่อนตั้งสติก่อน

ธัญญ่า : เราก็ให้อภัยเขาเพราะมันเป็นครัั้งแรก

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ธัญญ่าอาร์สยาม

https://youtu.be/CH3nKlhFgs0

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube