fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี กฤษฏ์”ดีใจบินลัดฟ้าร่วมชมแฟชั่นที่ปารีส ยิ้มขอบคุณคนชมชุดจึ้งมาก

Featured Image
“พีพี กฤษฏ์”ดีใจบินลัดฟ้าร่วมชมแฟชั่นที่ปารีส ยิ้มขอบคุณคนชมชุดจึ้งมาก จ่อบินขึ้นคอนเสิร์ตที่จีน ยินดีขึ้นโชว์คอนเสิร์ต”บิวกิ้น” รออีกฝ่ายชวน

 

 

เรียกว่าไม่มีใครฮอตไปกว่าหนุ่มคนนี้แล้วจริงๆสำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม”พีพี กฤษฏ์”ที่ล่าสุดเจ้าตัวบินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส แต่ที่ทำเอาหลายคนโฟกัสคงหนีไม่พ้นชุดที่”พีพี”ใส่ ที่ดูแล้วจึ้งสุดๆ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”พีพี”เจ้าตัวก็เปิดเผยความรู้สึกว่า

“ดีใจมากๆที่ทางBalenciagaได้เชิญไปดูแฟชั่น เป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราได้ไปเจอคนใหม่ๆมากขึ้น สำหรับชุดที่ทุกคนเห็นคือชุดที่ไปดูโชว์ อีกชุดเป็นชุดดินเนอร์ ส่วนอีกชุดเป็นชุดไลฟ์สไตล์ ประมาณ2-4ชุด ที่เลือกชุดนี้มาใส่เพราะมันเหมาะกับบอดี้เรา และมั่นใจในการใส่ชุดนี้ ยิ้มคนชมหุ่นจึ้งมาก มองว่าใครๆก็ใส่ได้เนื่องจากมันมีหลายไซต์ ถามว่าชินไหมกับงานโกอินเตอร์ก็ยังไม่ค่อยชิน ตื่นเต้นบ้างในแต่ละงาน ลุ้นว่าใครมาบ้าง ซึ่งตนก็รู้ก่อนไปงานประมาณครึ่งชั่วโมงเอง

ส่วนคอนเสิร์ตที่จีนก็วันที่20จะบินไปร่วมงานที่เฟสติวัลซึ่งครั้งนี้จัดที่ริมทะเลด้วย พอมีโอกาสก็อยากไปเจอแฟนๆด้วย ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมแล้ว ทางด้านคอนเซปต์ชุดก็น่าจะเสื้อตัวเดียวไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน เผยเพลงที่เตรียมไป5เพลง เนื่องจากโชว์30-45นาที ก็พยายามคัดเพลงแต่จึ้งๆไป จะมีเพลงจีนไหมเป็นเซอร์ไพรส์แล้วกันรอทุกคนติดตาม

ทางด้านเพลงใหม่ คือตอนแรกจะปล่อยเดือนนี้ แต่ว่าโปรเจกต์ดีเลไป อาจจะได้ฟังเดือนกันยายน เหตุที่ดีเลเนื่องจากมันจะมีอะไรพิเศษมากกว่าเดิมอยากให้ทุกคนรอ ยอมรับว่ากดดันทุกครั้งเวลาทำเพลง อัลบั้มนี้จะทำด้วยกัน5เพลง ซึ่งเพลงนี้เป็นที่4แล้ว เผยเพลงนี้ก็จะเป็นอีกพาร์ทของเรานำเอาสตอรี่ในชีวิตออกมาเล่าเป็นแนวดราม่านิดหนึ่ง

คอนเสิร์ตเดี่ยวของ”บิวกิ้น”จะไปเกรทไหมคือเขายังไม่ชวนเลย ฝากให้เขาชวนหนูด้วย กลับมายังไม่มาเจอเลย(ยิ้ม)ก็คิดถึงนิดหน่อย ถ้าเราชวนไปเป็นเกรทก็ไปอยู่แล้วปล่อยคิวว่างทั้งเดือนรอเลย เผยรู้สึกดีใจกับเขาที่ประสบสำเร็จอีกก้าว ตั้งแต่ที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆจนถึงตอนนี้ตนรู้สึกว่าทุกสเต็ปที่เขาทำตนภูมิใจในตัวเขาอยู่แล้วเป็นคนข้างหลังที่คอยซัพพอร์ต”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube