fbpx
Home
|
ข่าว

“ยุทธนา” ให้กำลังใจ ชบาแก้ว U19 ลุยรอบรอง AFF

Featured Image
ยุทธนา หยิมการุณ เดินทางถึง ปาเล็มบัง ให้กำลังใจ ชบาแก้วU19 ลุยรอบรอง AFF U19

 

 

วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เดินทางถึง เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้กำลังใจและช่วยสนับสนุนเรื่องนอกสนามกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในการทำศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

 

ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ กลุ่มซี ด้วยการชนะ ฟิลิปปินส์ และ เมียนมา มี 6 คะแนนเต็ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ มาพบกับ อินโดนีเซีย เจ้าภาพ ที่เป็นแชมป์กลุ่มเอ และชนะมา 3 นัดรวดเช่นกัน

 

หลังเดินทางถึง ยุทธนา หยิมการุณ กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทน นายกสมาคมฯ และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาที่ ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อขวัญกำลังใจทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตลอดจนช่วยสนับสนุนและอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการทำศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่ตอนนี้ทีมได้ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

 

“จริงๆ ผมเองและทีมงานได้เข้ามาช่วยดูแล และมีการประสานงานกับทีมมาโดยตลอด ก็พยายามเข้าไปเสริมในสิ่งที่น้องๆ นักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมเองก็ตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่าจะเดินทางมาให้กำลังใจน้องๆ นักกีฬา โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจต่างๆ ก็เดินทางมาทันที”

 

“วันนี้ได้พบกับน้องๆ รับประทานอาหารร่วมกัน และได้ประชุมทีมก็ได้แนะนำน้องๆ ไปว่า เกมรอบรองชนะเลิศถือเป็นเกมที่สำคัญและจะกดดันมาก เพราะการพบกับเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาชมการแข่งขันในสนาม ก็ขอให้ทุกคนมีสมาธิเมื่อลงไปเล่นในสนาม โฟกัสตามแผนที่โค้ชวางไว้เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของทุกคนให้ได้”

 

“ขอฝากแฟนบอลชาวไทย ร่วมส่งกำลังใจให้กับ น้องๆ ชบาแก้ว U19 ด้วยนะครับ นัดนี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง ทุกๆ กำลังใจจะเป็นกำลังสำคัญให้กับนักกีฬา ทีมงาน ในการทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อผลงานแข่งขันที่ดีสร้างความสุขให้แฟนบอลชาวไทย”

 

 

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน U19 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เกโรลา จาร์กาบาร์ริ่ง เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง iNews Tv และ MNC channel

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube