fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซี ยอมลดราคาสปอนเซอร์ติดหน้าอกเหลือ25ลป.ต่อปี

Featured Image
เชลซี ยอมลดราคาสปอนเซอร์ติดหน้าอกเสื้อจาก 60 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล เหลือ 25 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล

 

 

 

เชลซี ยอมลดราคาขอสปอนเซอร์ติดหน้าอกเสื้อจากที่หวังไว้ 60 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล แต่สโมสรตัดสินใจจะยอมรับเงินที่ 25 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล และพร้อมรวมทีมหญิงของเชลซี เข้าเป็นส่วนหนึ่งของแพ็กเกจด้วย

 

เชลซี เพิ่งเปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการโดยปราศจากผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อ โดยข้อความบนเว็บไซต์สโมสรระบุว่า “แฟนบอลควรทราบว่าชุดเหย้าปี 2023-24 ที่นักเตะใส่ในสนาม อาจมีผู้สนับสนุนด้านหน้าในภายหลัง”

 

ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้รับเงิน 40 ล้านปอนด์ต่อปีจาก Three สปอนเซอร์รายก่อนหน้า ส่วนปีนี้หวังว่าจะได้ตกลงข้อตกลงมูลค่า 60 ล้านปอนด์ จากสตรีมมิ่ง Paramount+ แต่พรีเมียร์ลีกคัดค้าน เนื่องจากละเมิดข้อตกลงของการแข่งขัน ต่อมาหันไปเจรจากับ Stake บริษัทพนัน แต่พับแผนไปเนื่องจากกลัวว่าแฟนบอลจะไม่พอใจ

 

กระทั่งล่าสุด เชลซี อดทนรอสปอนเซอร์ใหม่ไม่ไหว ไหว้วานบริษัทตัวแทน ครีเอทีฟ อาร์ติสต์ เอเจนซี่ ว่าพร้อมรับพันธมิตรใหม่ด้วยเรตโปรโมชั่น 25 ล้านปอนด์ต่อปี ถือว่าลดลงจากที่อยากได้มากถึง 58%

 

แน่นอนตัวเลข 25 ล้านปอนด์ต่อปีเทียบไม่ได้กับคาดอก 6 สโมสรใหญ่ๆ ที่ฟันค่าสปอนเซอร์มหาศาลไล่จาก แมนฯ ซิตี้ รับทั้งหมดทั้งมวลจาก แอร์ติฮัต เอเวย์ 67 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี, แมนฯ? ยูไนเต็ด ได้ 47 ล้านปอนด์-ต่อ-ปีจาก ทีม วิวเวอร์, ลิเวอร์พูล ก็ท้วมๆ 50 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี จากสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ หรือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 40 ล้านปอนด์ต่อปี จาก เอไอเอ

 

อนึ่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาต บริษัทรับพนันออนไลน์คาดอกแก่สโมสรสมาชิกได้ถึงฤดูกาล 2026-27 จากนั้นจะแบนทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube