fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ประกาศปิดถนน-เลี่ยงเส้นทางรอบรัฐสภา(เกียกกาย)

Featured Image
ตำรวจนครบาลประกาศปิดถนน – แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทางรอบพื้นที่รัฐสภา(เกียกกาย) วันโหวตเลือกนายกฯ 13 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 00.01 น.เป็นต้นไป
วันนี้(12 ก.ค. 66) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบว่า ตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีประกาศคำสั่งห้ามชุมนุมรอบรัฐสภาฯ เนื่องจากมีกระแสข่าวจะมีการนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯบริเวณอาคารรัฐสภา (เกียกกาย) ในวันที่ 13 ก.ค.66 กรณีที่มีการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี    ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย การประชุมรัฐสภาดังกล่าว สถานีตำรวจนครบาลบางโพ จึงได้ออกคำสั่งเจ้าพนักงานจราจร ห้ามรถทุกชนิด เดินรถ หยุดหรือจอด ตลอดเวลา บนถนนสามเสน (บางช่วง)  เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางในวันที่ 13 ก.ค.66 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นภารกิจ ดังนี้
1.ปิดการจราจร  ถ.สามเสน (หน้าอาคารรัฐสภา) ทุกช่องทาง (แยกเกียกกาย – ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ
2.เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง คือ ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ – ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ  ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย – แยกบางโพ และ ถนนทหาร (แยกเกียกาย – แยกสะพานแดง)
3.เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจรกรณีเดินทาง (จากแยกบางกระบือ ไป แยกบางโพ)  แนะนำให้ใช้เส้นทาง ถนนสามเสน – ขวาแยกบางกระบือ – ถนนอำนวยสงคราม – ซ้ายแยกเกษะโกมล – ถนนพระราม 5 – ถนนเตชะวาณิช – ซ้ายแยกสะพานสูง – ถนนประชาราษฎร์สาย 2 -แยกบางโพ
ทั้งนี้กองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง อย่างไรก็ตามทาง บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube