fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว “ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน” มือคุมตู้แช่ “ฮันส์ ปีเตอร์”

Featured Image
รวบครบแล้ว “ชาฮ์รูค คารีม อุดดิน” หนุ่มไทย-ปากีสถาน ผู้ต้องหารายสุดท้าย ในคดีสะเทือนขวัญฆ่าหั่นศพ “ฮันส์ ปีเตอร์” นักธุรกิจชาวเยอรมัน

 

 

 

วันนี้( 12 ก.ค. 66) พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก เจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาพักที่โรงแรม ซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับในคดี ฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.มานะ สำราญวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี และตำรวจสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี รุดตรวจสอบโรงแรมดังกล่าว

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติไทย เชื้อชาติปากีสถานผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับ “ร่วมกันฆ่า และอำพรางซ่อนเร้น” นักธุรกิจชาวเยอรมัน ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบปากคำ

 

เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่า นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน และได้ร้องขอพบทนายกับขอให้ทางตำรวจติดต่อญาติ ซึ่งทางตำรวจจังหวัดกาญจนบุรี ได้ติดต่อตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ให้ส่งล่ามมาช่วยในการสื่อสารและสอบถามข้อมูลต่างๆ ก่อนนำตัวส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อประสานต่อไปยัง สภ.หนองปรือ ให้มารับตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

สำหรับ นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน ถือเป็นผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับในคดีฆ่าหั่นศพนายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน รายสุดท้ายของคดีนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube