fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นุนิว ชวรินทร์”แฮปปี้กระแสเพลง”หมอนอิง”เปรี้ยง ยิ้มให้”เฮียซี”ฟังเป็นคนแรก

Featured Image

 

นุนิว ชวรินทร์แฮปปี้กระแสเพลงหมอนอิงเปรี้ยง ลั่นไม่ได้คาดหวังขอบคุณแฟนๆซัพพอร์ตยิ้มให้เฮียซีฟังเป็นคนแรก

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ฮอตไม่แผ่วเลย สำหรับนักแสดงหนุ่มนุนิว ชวรินทร์ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยเพลงใหม่มีชื่อว่าหมอนอิงเพียงไม่กี่วันยอดวิวพุ่งปริ๊ด ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มนุนิวเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ เป็นงานโชว์เคสซิงเกิ้ลเปิดตัวตนเป็นศิลปินคนแรกในค่าย DMD Music ดีใจมาก ขอบคุณพี่อ๊อฟที่จัดงานนี้ขึ้นมา ทำให้ตนได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง เป็นบรรยากาศที่รู้สึกอบอุ่น ทุกคนมาหากันเยอะเลย และทุกคนร้องเพลงเราได้ ทั้งที่เพิ่งปล่อยไปไม่กี่วันเอง ตอนนี้ก็เกือบจะ2ล้านวิวแล้ว ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่พอใจมากๆ ไม่คิดว่ายอดวิวจะขึ้นเร็วขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่ชอบเพลงหมอนอิง

ถามต่อ นอกจากยอดวิว ก็ยังมีเรื่องขึ้นชาร์ตต่างประเทศ บิลบอร์ดด้วยเผยก็พอทราบบ้าง จริงๆที่ขึ้นชาร์ตได้ก็เพราะแฟนๆทั้งนั้นเลย ตอนแรกไม่คาดหวังว่าจะถึงขั้นติดชาร์ตแต่ด้วยพลังการสนับสนุนจากแฟนๆที่ช่วยส่งน้องหมอนอิงไปถึงจุดนั้น บอกความรู้สึกตอนรู้ว่าเพลงของตนไปติดบิลบอร์ดก็รู้สึกเวอร์เหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าเป็นคนไทยคนที่เท่าไหร่ ก็ยังไม่มั่นใจขนาดนั้น เพราะยังเป็นมือใหม่สำหรับวงการเพลง พึ่งจะมีซิงเกิ้ลแรกเอง ก็ยังต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์เยอะมากๆ

ทางด้านเพลง หมอนอิง ก็ได้ผ่านการคิดกับพี่แอ้มคนแต่งเพลง และพี่อ๊อฟว่าเราจะทำแบบไหนดี สุดท้ายรู้สึกว่าสไตล์ที่เราชอบมันเป็นแบบนี้ และเราอยากจะหาคอนเซ็ปท์ที่มันเข้าถึงง่ายๆ เพลงนี้เลยเหมือนทำมาจากตัวเรา หมอนอิง เลยสื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ เรียกว่าพวกเราละเอียดมากๆในการคิดทุกขั้นตอน หมอนอิงสามารถสื่อได้ถึงทุกคนเลย สามารถส่งให้ใครฟังก็ได้ เป็นเพลงของผู้ให้ เราแอบรักเขา และพร้อมที่จะให้อะไรก็ตามที่ทำให้เขามีความสุข ในวันที่เขาเหนื่อย หรือทุกข์ใจ หันกลับมาก็ยังเห็นเราอยู่ตรงนี้

แจงเพลงหมอนอิง ตนร้องให้เฮียซีฟังหลายรอบแล้ว เป็นคนแรกที่ตนเปิดให้ฟังเลย ถ้าถามว่าตนเป็นหมอนอิง หรือเฮียเป็นหมอนอิง บอกตนเป็นให้ได้ทุกอย่างที่เธอต้องการ ตามเนื้อเพลงเลย

ทางด้านได้แอลลี่มาเล่นMV ด้วย  ดีใจมาก เพราะเขาไม่เคยเล่นMVให้ที่ไหนมาก่อนเลย ครั้งแรกที่ติดต่อไปก็ลุ้นมากๆว่าน้องจะรับไหม แต่สุดท้ายก็ตอบตกลง ซึ่งก็แฮปปี้มากๆ ถ้าไม่ใช่น้องก็ไม่รู้จะเป็นใครแล้ว ส่วนการทำงานด้วยกันก็คือง่ายมากๆ น้องเข้ากับทุกคนได้ดีมากๆ ตอนแรกอาจจะเกร็งๆ แต่ผ่านไปสักพักก็เข้าด้วยกันดีมาก น้องเหมือนเป็นนักสร้างมีม

เผยการร้องเพลงเป็นเหมือนความฝันของตน วันนี้ได้มาเป็นศิลปินอยู่ในค่าย ก็ฟินมาก รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ตนได้มีซิงเกิ้ลเป็นเพลงแรกของค่าย ดีใจมากๆที่จะได้มีเพลงเป็นของตัวเองจริงๆ สำหรับ หมอนอิงตนก็อยากพาไปไกลให้ได้ที่สุด ช่วงนี้ก็อาจจะร้องเพลงนี้บ่อยหน่อย และจะพยายามส่งไปให้ไกลๆเลย บอกสำหรับตน2ปีในค่าย รู้สึกว่าประสบความสำเร็จมากๆ ตนรู้สึกว่าโชคดีมากๆที่เพิ่งเข้าวงการมาก็มีงาน มีเพลงของตัวเอง ถือว่าเร็วมากๆ แต่ยังไม่ได้มองว่ามันประสบความสำเร็จที่สุด เพราะเรายังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำเลย แย้มเพลงหมอนอิงก็อาจจะมีเวอร์ชั่นเป็นภาษาอื่นถ้าทุกคนอยากให้มี สุดท้ายตนก็ขอฝากเพลงหมอนอิงเอาไว้ด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube