fbpx
Home
|
ทั่วไป

SolarEdge เปิดตัวโซลูชั่นแบตเตอรี่สำหรับใช้งานภายในบ้านพร้อมพลังงานสำรอง

Featured Image

SolarEdge Technologies เปิดตัว SolarEdge Home ในไทย ซึ่งประกอบด้วย SolarEdge Home Hub Inverter, SolarEdge Power Optimizers, SolarEdge Home Battery, SolarEdge Home Backup Interface และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ โซลูชั่นแบบครบวงจร ช่วยเพิ่มกำลังไฟฟ้าสำหรับการใช้งานภายในบ้านและทำให้เจ้าของบ้านประหยัดพลังงาน โดยการรวมการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์, สถานะแบตเตอรี่, และปริมาณไฟสำรอง

“SolarEdge ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการพัฒนาโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นนวัตกรรมแต่มีความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของเจ้าของระบบ, กฎระเบียบของรัฐบาล, ข้อกำหนดด้านการประกันภัย, และเป้าหมายด้านความยั่งยืนในระยะยาว” Daniel Huber, Chief Revenue Officer ของ SolarEdge กล่าว “เราภูมิใจที่จะแนะนำหนึ่งในโซลูชั่นการจัดการพลังงานแสงอาทิตย์และการจัดเก็บพลังงานที่ทันสมัยที่สุดในตลาดประเทศไทยในปัจจุบัน”

ทางด้านพิชชุดา สินธพานินท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย SolarEdge Thailand กล่าวว่า SolarEdge ให้บริการในประเทศไทยมากว่า 8 ปีแล้ว เราวางรากฐานของความเชี่ยวชาญการบริการหลังการขายตามการเติบโตของเรา สำหรับ SolarEdge Home นั้นให้ประโยชน์แก่เจ้าของบ้าน ทั้งในด้านโซลูชั่นที่พร้อมสำหรับอนาคตและผู้ติดตั้งสำหรับการติดตั้งอย่างง่ายดายและการเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์หลากหลายภายใต้แบรนด์เดียวกัน SolarEdge Home เป็นโซลูชั่นที่ชาญฉลาดที่สุด และคุ้มค่าที่สุดสำหรับทุกคน 

โซลูชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเก็บเกี่ยวพลังงานจากดวงอาทิตย์ได้มากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี DC-coupled ส่งผลให้โซลูชั่นเก็บพลังงานไว้ในแบตเตอรี่ได้มากขึ้นเพื่อใช้เป็นพลังงานให้กับบ้านและสำรองไฟระหว่างที่ไฟดับ อีกทั้งยังสามารถบริหารจัดการได้ด้วยแอป mySolarEdge เพียงแอปเดียว เจ้าของบ้านสามารถติดตามและควบคุมการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในบ้าน, การประหยัดพลังงาน, และลดการปล่อยคาร์บอน

SolarEdge Home ช่วยสร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัยด้วยคุณสมบัติที่ถูกพัฒนาอย่างล้ำสมัย รวมถึง SafeDCTM และฟังก์ชั่นการตรวจจับอาร์คในแบตเตอรี่ SolarEdge Home ยังเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยแบตเตอรี่ที่เข้มงวดที่สุดของสหรัฐอเมริกา UL9540A ด้วยการติดตั้งระบบ Rapid Shutdown มากกว่า 1 ล้านเครื่องทั่วโลก และระบบ Rapid Shutdown หลายร้อยระบบที่ติดตั้งแล้วในประเทศไทย ฟังก์ชั่นการทำงานแบบ Built-in ของอินเวอร์เตอร์ที่พิสูจน์การใช้งานแล้วว่าเป็นไปตามข้อบังคับบังคับของ วสท.

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube