fbpx
Home
|
ทั่วไป

อีบีซีคว้าสองรางวัลจากงานเวิลด์ ไฟแนนซ์ ฟอเร็กซ์ อวอร์ด 2566

Featured Image

อีบีซี (EBC) ผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ได้รับสองรางวัลจากงานเวิลด์ ไฟแนนซ์ ฟอเร็กซ์ อวอร์ด ได้แก่ แพลตฟอร์มซื้อขายฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุด และการจัดการการซื้อขายที่ดีที่สุด 

ขณะที่รางวัลการจัดการการซื้อขายที่ดีที่สุดเป็นรางวัลที่จัดตั้งขึ้นใหม่ในปี 2566 ทางกลุ่มบริษัทรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้ชนะรางวัลนี้รายแรก รางวัลทั้งสองช่วยเสริมสถานะของกลุ่มในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรม

อีบีซีตั้งเป้าที่จะเปิดใช้งานการดำเนินการซื้อขายที่รวดเร็วและปลอดภัยโดยการสร้างเครือข่ายของตนเอง ด้วยเซิร์ฟเวอร์เฉพาะในศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญต่าง ๆ ทำให้สามารถจัดการคำสั่งซื้อได้ในเวลาเพียง 20 มิลลิวินาที และ 98.75% ของลูกค้าจะมีการเชื่อมต่อที่เสถียร ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่มีให้บริการ เช่น ห้องส่วนตัว กล่องดำที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ ปลั๊กอินเอ็มที4 (MT4) ที่พัฒนาขึ้นเอง และเครื่องมือต่าง ๆ บน

นอกจากนี้ อีบีซียังให้ความสำคัญที่สุดกับความปลอดภัยของทรัพย์สินของลูกค้า ทางกลุ่มปฏิบัติตามมาตรฐานการกำกับดูแลที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงิน (FCA) และคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) และใช้มาตรการหลายอย่างเพื่อทำให้แน่ใจว่ามีการคุ้มครองเงินของลูกค้าอย่างครอบคลุม

อีบีซีมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ทางกลุ่มกำลังทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายขอบเขตของบริการการซื้อขายและพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube