fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ เปิดศูนย์ตรวจสุขภาพระดับชั้นนำแห่งใหม่ในสิงคโปร์

Featured Image

นายออง ยี คัง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขสิงคโปร์ได้เปิดศูนย์ตรวจสุขภาพแห่งใหม่ที่สุดและใหญ่ที่สุดของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กรุ๊ป (Fullerton Health Group หรือ FHG) ซึ่งพิธีเปิดจัดขึ้นที่ โนเวนา สแควร์ (Novena Square) โดยศูนย์ดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กรุ๊ป ในการนำการป้องกันโรคและสุขภาวะที่ดีมาอยู่ในแนวหน้าของการนำเสนอบริการทางธุรกิจของเครือบริษัท

โฮ คึน ลูน ซีอีโอของเครือฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กล่าวว่า การเปิดศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนา (Health Screening Centre @ Novena) แห่งใหม่นี้ ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของความพยายามกว่าทศวรรษในการสนับสนุนความสำคัญของการดูแลเชิงป้องกัน ปัจจุบัน ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ให้บริการแก่ประชาชนกว่า 1 ล้านคนในสิงคโปร์ในเครือข่ายผู้ประกันตน โดยจัดการดูแลให้ผู้ใช้บริการเหล่านี้สามารถเข้าถึงการดูแลในราคาย่อมเยาและมีคุณภาพ การตรวจสุขภาพเป็นองค์ประกอบสำคัญของระบบบริการสุขภาพของเรา เพราะการดูแลให้คนมีสุขภาพดีและการรักษาแต่เนิ่น ๆ เป็นสิ่งสำคัญ 

ศูนย์ตรวจสุขภาพโนเวนาสานต่อประสบการณ์ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ที่ได้ตรวจผู้รับบริการมาแล้วกว่า 200,000 คน โดยตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกกลางศูนย์กลางบริการสุขภาพโนเวนา (Novena Healthcare Hub) อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โดยมีรถไฟเอ็มอาร์ทีสถานีโนเวนาตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินเท้าได้ 

ดร.วอลเตอร์ ลิ้ม กรรมการผู้จัดการประจำสิงคโปร์ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ระบุว่า ศูนย์แห่งใหม่ของเราจะให้บริการที่ครอบคลุม ด้วยการดำเนินการตรวจคัดกรอง “3 สูง” (เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และความผิดปกติของระดับไขมัน หรือเรียกรวมกันว่า DHL) โรงมะเร็งที่พบบ่อย รวมถึงมะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก ตลอดจนสุขภาพและสุขภาวะในด้านอื่น ๆ เช่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูก สุขภาพการนอนหลับ และสุขภาพตา นอกจากนี้ เรายังให้บริการฉีดวัคซีนเต็มรูปแบบสำหรับผู้ใหญ่ เป้าหมายของเราคือให้บริการผู้ป่วยอย่างครอบคลุมเพื่อการรักษาสุขภาพ ป้องกันการลุกลามของโรค และปกป้องผู้ป่วยจากภาวะแทรกซ้อน

“ศูนย์แห่งนี้พัฒนาขึ้นโดยยึดประสบการณ์ลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ห้องตรวจสุขภาพที่ไม่เหมือนที่อื่นใดของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นศูนย์รวมประสบการณ์การตรวจสุขภาพ โดยจะมีการนำผลการตรวจมามอบให้แก่ผู้เข้ารับการตรวจ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้ารับการตรวจไม่ต้องเดินไปตามจุดต่าง ๆ” ดร.วอลเตอร์ ลิ้ม กล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube