fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 ก.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 5 ก.ค. 2566

‘ไอซ์ ปรีชญา’ เคลื่อนไหวแล้วหลังถูกหามส่งรพ.

          กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลหลังจากที่ นักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ถูกพบหมดสติภายในห้องนอน ซึ่งทางด้านคุณแม่บังอร ได้เผยว่า ลูกสาวมีเรื่องเครียดรุมเร้า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ส่งข้อความมาหาว่าไอซ์รักแม่จึงรีบไปหาลูกที่ห้อง และพบว่า ไอซ์นอนหมดสติอยู่ที่พื้น หัวใจเต้นอ่อน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกในคืนที่ผ่านมา ไอซ์ ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีสตอรี่ เป็นรูปแขนของตัวเองที่เหมือนจะชู 2 นิ้ว และเขียนข้อความว่า “ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะ” 

 

ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน ‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ 

          วันที่ 5 ก.ค.2566 ป.ป.ช. ได้เผยแพร่บัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองหลายราย โดยรายชื่อน่าสนใจ คือ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรณีพ้นจากตำแหน่ง ส.ส. เมื่อวันที่ 20 มี.ค.66 มีทรัพย์สิน 85 ล้านบาท หนี้ 20 ล้าน สถานะโสด หย่าปี 2562 ทั้งนี้ หุ้นบริษัทไอทีวี จำกัด (มหาชน) จำนวน 42,000 หุ้น มีฐานะป็นผู้จัดการมรดก ตามคำสั่งศาล รายได้ต่อปีรวม 5,123,024.5 บาท มาจากเงินเดือน ขายคอนโด ขายรถ ขายหนังสือ

 

ตำรวจเมาแล้วขับ ชน 3 คันรวด 

          เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะซิ่ง ขับสวนเลนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ลากไปไกลกว่า 200 ม. ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และสาหัส 2 ราย บนถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ โดยคนขับรถกระบะเป็นตำรวจ ได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 130 มิลลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด แต่คนขับได้มอบตัวและไม่ได้หนี จนท. จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราว

 

‘วันนอร์’ เคาะ 13 ก.ค. นัดโหวตนายกฯ

          เพียงชั่วข้ามคืน ว่าที่ประธานสภาฯ คนใหม่ทำงานเชิงรุกเตรียมขับเคลื่อนงานการเมืองทันที โดยนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชาติ ให้สัมภาษณ์ที่รัฐสภาถึงการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้นจะกำหนดการประชุมรัฐสภา วันที่ 13 กรกฏาคม เวลา 09.30 น. เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรี ตอบไม่ได้ หาก “พิธา” ไม่ผ่านรอบแรก จะมีอีกกี่ครั้ง ย้ำดูความเหมาะสมองค์ประชุม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube