fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

เฮลล์ เอ็นเนอร์จี พัฒนาเอไอชิมรสชาติเครื่องดื่มชูกำลังได้ด้วยตัวเองครั้งแรกของโลก

Featured Image

เฮลล์ เอ็นเนอร์จี  ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลังสัญชาติฮังการี ได้เปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลังที่มาจากการสร้างสรรค์ของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ “เฮลล์ เอไอ” (HELL A.I.) ที่มีความสามารถในการออกแบบผลิตภัณฑ์ คิดส่วนผสม ชิมและประเมินรสชาติต่าง ๆ ทำนายพฤติกรรมลูกค้า และรักษามาตรฐานความปลอดภัย ทั้งยังใช้เครื่องมือทางการตลาดได้อีกด้วย

เนื่องจากเอไอสามารถนำข้อมูลบนโลกออนไลน์มาใช้ประโยชน์ได้ ซึ่งครอบคลุมไปถึงส่วนผสม ยอดขาย งานวิจัยสุขภาพ คำแนะนำและเสียงตอบรับจากลูกค้า ตลอดจนถึงการวิเคราะห์เทรนด์สุขภาพ โดยเฮลล์ เอ็นเนอร์จี จะมอบหน้าที่ให้เอไอพัฒนาเครื่องดื่มชูกำลังแบบใหม่ตามความต้องการ

เอไอได้สร้างสรรค์รสชาติขึ้นมา 3 แบบ เพื่อเลือกรสชาติที่ดีที่สุด จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลด้วยการใช้เทคโนโลยีของบริษัทแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก หลังจากชิมรสชาติทั้งหมดแล้วจึงวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติอย่างละเอียด โดยใช้ความสามารถทำนายพฤติกรรมลูกค้าในการเลือกรสชาติ นับเป็นครั้งแรกที่เอไอรับหน้าที่พัฒนาสินค้าที่มีความซับซ้อนในธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง

ปัจจุบัน เอไอสามารถคิดค้นส่วนผสมสำหรับเครื่องดื่มชูกำลังด้วยการเติมวิตามิน กรดอะมิโน และสมุนไพรชนิดต่าง ๆ ในขณะที่ยังปฏิบัติตามข้อบังคับและกฎหมายในอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งรวมถึงคำแนะนำของหน่วยงานตรวจสอบความปลอดภัยด้านอาหารแห่งสหภาพยุโรป (EFSA) และมาตรฐานสารอาหารที่มนุษย์ควรได้รับในแต่ละวัน (RDA)

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่เฮลล์ เอไอ เป็นผลจากกระบวนการที่พิเศษและมีเอกลักษณ์ พนักงานของเฮลล์ เอ็นเนอร์จี ยังทดสอบเครื่องดื่มชูกำลังรสชาติใหม่ภายใต้เงื่อนไขที่ปฏิบัติกันมา ผลที่ได้คือ เฮลล์ เอไอ ผ่านกระบวนการควบคุมคุณภาพและการทดสอบรสชาติแบบไม่บอกยี่ห้อมาได้

ผลิตภัณฑ์ใหม่ผลิตขึ้นที่โรงงานเครื่องดื่มในยุโรป และมีกำหนดวางจำหน่ายกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เริ่มตั้งแต่ฤดูร้อนของปี 2566 เป็นต้นไป

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube