fbpx
Home
|
ข่าว

“สุวัจน์” ยินดี “วันนอร์” นั่งปธ.สภาเป็นที่ยอมรับทุกฝ่าย

Featured Image
“สุวัจน์” ยินดี “วันนอร์”นั่งประธานสภา เหมาะสมกับสถานการณ์ เป็นที่ยอมรับของส.ส.ฝ่ายค้าน – รัฐบาล มีความสามารถครบถ้วน ผลักดัน ก.ม.นำไปสู่การแก้ปัญหาประเทศ

 

 

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) กล่าวแสดงความยินดี กันายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ที่ได้รับเลือกจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ให้ดำรงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 ว่า นายวันนอร์ได้รับการเสนอชื่อ โดยไม่มีคู่แข่งขันแต่อย่างใดในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ถือเป็นความสง่างามของท่านวันนอร์และสภาผู้แทนราษฎร ท่านเป็นผู้แทนราษฎรมาแล้วถึง 11 สมัย และเป็นอดีตประธานสภาผู้แทนราษฎรมาก่อน ประกอบกับยังเคยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสำคัญหลายกระทรวง อาทิ กระทรวงคมนาคม กระทรวงมหาดไทย

 

 

ถือว่าเป็นผู้มีความครบถ้วนสมบูรณ์ของประสบการณ์ ที่จะทำให้สภาผู้แทนราษฎรภายใต้การนำของท่าน โดยเฉพาะสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นกลไกที่สำคัญ ที่จะสนับสนุน ให้เกิดการผลักดัน กฎหมายที่สำคัญต่างๆ ที่จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ตลอดจนญัตติและกระทู้ ต่างๆ จาก ส.ส.ที่จะนำความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไปสู่การแก้ไข

 

 

ทั้งนี้ ตนมั่นใจและเชื่อว่าสภาผู้แทนราษฎรภายใต้การนำของท่านวันนอร์ จะได้รับการยอมรับ และสามารถประสานความเข้าใจระหว่างส.ส.ทั้งจากฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ให้เกิดความร่วมมือในการทำงานร่วมกันของสภาผู้แทนราษฎร เพื่อไม่ให้เกิดอุปสรรคในการประชุมในวาระสำคัญต่างๆ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของสภาผู้แทนราษฎรให้เกิดการยอมรับ และเป็นผลดีต่อระบอบประชาธิปไตย ขอแสดงความยินดี และ ให้กำลังใจให้ท่านทำงานที่สำคัญครั้งนี้ ให้เกิดความสำเร็จกับประเทศชาติ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube