fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โสดไม่สนิท! “คริส หอวัง”รับมีหนุ่มคุย ปัดปิด ไม่ขอจำกัดสถานะ

Featured Image

โสดไม่สนิท!”คริส หอวัง” รับมีหนุ่มคุย ปัดปิด ไม่ขอจำกัดสถานะ  ยังไม่พร้อมลงภาพคู่ ลั่นไม่คาดหวังปล่อยธรรมชาติ

ดูช่วงนี้ออร่าหัวใจจะเป็นสีชมพู่จริงๆสำหรับสาว คริส หอวัง หลังครองโสดมานานถึงเวลาสละโสดแล้วสินะ เนื่องจากมีกลิ่นตุๆออกมาสาวคริสกำลังมีหนุ่มคนใหม่คุย ล่าสุดงานฟิตติ้งละคร รากแก้ว ที่สาวคริสเดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เผยหมดเปลือกเรื่องสถานะหัวใจว่า
ตอนนี้สถานะโสดแต่ไม่สนิทรับมีหนุ่มคุยนานแล้ว ไม่อยากจำกัดสถานะ แต่ถ้าเป็นแฟนก็ได้ แต่จริงๆคำนั้นมันไม่ได้สำคัญสำหรับคริส ไม่ว่าสถานะไหนทำให้กันมีความสุขก็นัมเบอร์วัน ส่วนตัวก็ไม่ได้แอบนะ ไปเดินห้างกินข้าวปกติ ที่ไม่ลงรูปเกรงใจเขาเพราะเขามีพื้นที่ส่วนตัวเขา แต่ก็ให้เกียรติไปไหนมาไหนด้วย เรื่องอนาคตแน่นอนค่ะคริสก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งก็อยากมีสามีแล้วคืดในหัวถ้าฉันมีลูกจะต้องเป็นแบบนั้น แต่ถ้ามันไม่ดีจะให้แต่งยังไง จะบอกว่าเราต้องทำยังไงให้ตัวเองมีความสุขทุกวัน ซึ่งตอนนี้ก็มีความสุขสุดๆ ตอนนี้ก็ได้มีการฝากไข่ไว้แล้ว ถ้าเจอคนพ่อดีค่อยว่ากันแต่ตอนนี้ยังไม่เจอ ถ้าสมมุติจะแต่งงานอาจจะท้องเลย(หัวเราะ) อายุนี้แล้ว ส่วนตัวไม่ซีเรียสท้องก่อนแต่ง

เผยทางด้านวลีที่กัดตัวเอง เริ่มต้นมาจากทวิตเตอร์หนึ่งบอกว่าฉันดเหมยลี่ตอนอยู่มหาลัยตอนนี่ฉันอายุ30แล้ว ฉันเป็นเหมยลี่เองจริงๆ(หัวเราะ)มันไม่เศร้า ถ้าเราคิดว่าชีวิตเราเศร้ามันก็จะดึงเราลงไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นบางทีบางอย่างเขากำหนดมาแล้ว แต่ว่าทุกคนเอาที่ตัวเองมีความสุขในทุกๆวันก็พอ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube