fbpx
Home
|
ทั่วไป

‘สวนน้ำรามายณะพัทยา’รับประกันความสนุกคุ้มทุกดีล

Featured Image
‘สวนน้ำรามายณะพัทยา’ แจกความสนุกแบบไม่มีพัก ด้วยการคัดสรรแคมเปญแรงต้อนรับหน้าฝนให้ชุ่มฉ่ำสุดว้าว รับประกันความสนุกไร้กังวลกับความคุ้มทุกดีล

 

 

เตรียมตัวตะลุยความสนุกที่มาพร้อมกับความมันส์เกินต้านกันได้แล้วเพราะ ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ แจกความสนุกแบบไม่มีพัก ด้วยการคัดสรรแคมเปญแรงต้อนรับหน้าฝนให้ชุ่มฉ่ำสุดว้าว พร้อมให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่เหนือความคาดหมายในทุกทริปแห่งการเดินทางตลอดหน้าฝน และฟินไปกับทุกความประทับใจที่จะเกิดขึ้นทันทีที่มาเยือน สวนน้ำรามายณะ พัทยา ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมของเมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรี งานนี้การันตีความมันส์ให้นักท่องเที่ยวแบบ 100%

 

เพราะ ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ ให้เที่ยวแบบไม่ต้องกังวลกับหน้าฝน ทั้งลดทั้งแจกโดนใจทุกข้อเสนอ เริ่มกันที่หากว่าฝนไม่หยุดตกขณะที่คุณอยู่ในสวนน้ำฯ ทางสวนน้ำรามายณะ มีของขวัญและตั๋วฟรี* สำหรับการมาเที่ยวครั้งต่อไปให้นักท่องเที่ยวไปเลยทันที! และที่สำคัญตั๋วฟรีสามารถนำมาใช้ครั้งต่อไปเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีความเสี่ยง! เรียกว่าแค่นี้ก็มาสนุกได้แบบเต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับฝนแล้วว!

 

ดับเบิ้ลความพิเศษ! ลดแรงโปรโมชั่นที่ให้ได้สนุกตลอดหน้าฝนพร้อมโปรหลากหลายตอบทุกโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ไไม่ว่าจะเป็น ‘โปรแบบกลุ่ม’ ซื้อเยอะ คุ้มกว่า!! เริ่มต้นเพียง 600 บาท! บัตรเข้าสวนน้ำ 4 ใบ คนละ 650 บาท! เพียง 2,599 บาท, ‘บัตรเข้าสวนน้ำ 6 ใบ’ คนละ 630 บาท! เพียง 3,779 บาท, ‘บัตรเข้าสวนน้ำ 8 ใบ’ คนละ 610 บาท! เพียง 4,879 บาท, ‘บัตรเข้าสวนน้ำ 10 ใบ’ คนละ 600 บาทเพียง 5,999 บาท

 

นอกจากจะได้รับดีลสุดคุ้มแล้ว ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ ยังพาเหรดกิจกรรมมากมาย เรียกว่าสายลุยไม่มีผิดหวัง เช่นกันสายชิล ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวสุดฟิน ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะ สวนน้ำรามายณะ พัทยา รายล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นธรรมชาติสวยงาม พร้อมด้วยโซนต่างๆ หลากหลายรูปแบบความสนุก ที่สร้างความตื่นเต้น ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือครอบครัว

 

จูงมือเพื่อนและครอบครัวมาสร้างวันหยุดสุดหรรษาด้วยกัน ก่อนหมดหน้าฝนนี้! หนึ่งไฮไลท์! กับข้อเสนอสุดพิเศษ เด็กที่ส่วนสูงต่ำกว่า 106 ซม. เข้าสวนน้ำได้ฟรี! จองเลย https://ramayanawp.com/43WV9od

 

จูงมือเพื่อนและครอบครัวมาสร้างวันหยุดสุดหรรษาด้วยกัน ก่อนหมดหน้าฝนนี้! หนึ่งไฮไลท์! กับข้อเสนอสุดพิเศษ เด็กที่ส่วนสูงต่ำกว่า 106 ซม. เข้าสวนน้ำได้ฟรี! จองเลย https://ramayanawp.com/43WV9od

 

‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ เปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ ) ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่น ได้ทาง www.ramayanawaterpark.co.th

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube