fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นายกฯ เทศมนตรีหาดใหญ่รุดเยี่ยมสาวถูกทำร้าย

Featured Image
นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่รุดเยี่ยมสาวถูกเจ้าหน้าที่มาร์แชล และภรรยารุมทำร้าย เย็บรวม 12 เข็ม พร้อมให้ความเป็นธรรม

 

 

 

ทาง พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วย นายมานพ เพ็งชุม เลขานุการนายกเทศมนตรี และ นายจตุพร ศรีเฉลิม สมาชิกสภาเทศบาล เขต 1 รวมทั้งหัวหน้าส่วนการงาน ได้เดินทางไปยังบ้านพักของ น.ส.สุนิษา อายุ 25 ปี ในย่าน ซ.2 จุฑากาญจน์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ปรากฎอยู่ในคลิปที่ถูกเจ้าหน้าที่มาร์แชล เทศบาลนครหาดใหญ่ และแฟนสาวที่เป็นเจ้าของร้านเสริมสวย รุมทำร้ายภายในร้าน พร้อมกับมอบกระเช้าแสดงความปรารถนาดี และความห่วงใย ต่อผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัว ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

 

จากการสอบถาม ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างอยูที่ร้านเสริมสวยและรับต่อขนตาดังกล่าวได้ราว 4 เดือน ได้รับค่าจ้างเป็นรายวันตามแต่ลักษณะงาน โดยวันเกิดเหตุเมื่อช่วงประมาณ 3 ทุ่ม วันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ชวนเพื่อนหญิงอีก 3 คน ไปทวงเงินค่าจ้างที่เจ้าของร้านคือ น.ส.เนตรชนก อายุ 26 ปี ซึ่งค้างจ่ายอยู่เป็นเงินมากกว่า 5,000 บาท เพราะ จะเอาไปเป็นค่าหมอค่ายาลูกชายวัย 3 ขวบ ที่ป่วย โดยตนเข้าไปในร้านเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 3 คน รออยู่ข้างนอก โดยเงินที่ค้างได้ทวงถามหลายครั้งผ่านทางแชทโซเชียล แต่ไม่ได้ จึงมาทวงที่ร้าน

 

 

ซึ่งตอนนั้นสาวเจ้าของร้านอยู่เพียงคนเดียว และเหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง ไม่ได้เหตุการณ์รุนแรง แต่หลังจากนั้นเมื่อสามีที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่มาร์แชล เทศบาลนครหาดใหญ่ กลับมาที่ร้าน ปรากฏว่า สักครู่ก็เกิดมีปากเสียงกันกับตน และกลายเป็นเหตุการณ์ชุลมุนรุมทำร้ายทุบตีกันขึ้นตามที่ปรากฎอยู่ในคลิป

 

 

โดยตนได้รับบาดเจ็บทั้งถูกชกต่อยทุบตีหลายแห่งตามร่างกาย และยังถูกตีด้วยเหล็กติ้วจนเลือดอาบ โดยที่หน้าผากเย็บ 6 เข็ม และบนศีรษะอีก 6 เข็ม และถึงตอนนี้ก็ยังมีอาการมึนศีรษะ และมีแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนเพื่อน 2 คน ที่พยายามจะถ่ายคลิปเอาไว้ ก็ยังถูกทุบ ที่พยายามจะถ่ายคลิปเอาไว้ ก็ยังถูกทุบที่ข้อมือ และบริเวณอกด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป และตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ในช่วงดึกคืนนั้น ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนทางฝั่งคู่กรณีทราบว่า แจ้งความตนในข้อหาบุกรุก

 

 

 

และทำร้ายร่างกาย ด้วยเช่นกันและทางผู้เสียหายยังบอกด้วยว่า ตนไม่ได้มีนิสัยลักขโมย หรือต้องการค่านายหน้าต่อขนตาอย่างที่ทางเจ้าของร้านให้สัมภาษณ์ออกบางสื่อ และอยากบอกด้วยว่า การใช้อารมณ์หรือความรุนแรงไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อใครเลย ควรใช้สติให้มากกว่าก่อนจะทำอะไร และเหตุการณ์นี้หากตนได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือถึงขึ้นพิการขึ้นมา แล้วครอบครัวและลูกจะอยู่อย่างไร

 

 

ด้าน พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งตนและทางเทศบาลจะไม่เข้ายุ่งเกี่ยวกับการดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้น และให้ทางพนักสอนสวนดำเนินการไปตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด โดยไม่มีข้อยกเว้น ผิดก็ว่าไปตามผิด

 

 

พร้อมกันนี้ในส่วนของเทศบาลได้ตั้งคณะกรรมการสั่งสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายใน 7 วัน หากผิดจริงก็จะต้องทำการยกเลิกสัญญาจ้างจากการเป็นเจ้าหน้าที่มาร์แชล เทศบาลนครหาดใหญ่ ตามระเบียบที่กำหนดไว้ และในฐานะที่ตนเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง ก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหาย และขอโทษกับประชาชนที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

 

 

สำหรับในส่วนของคดีนั้น ล่าสุดทราบว่า ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้เรียกตัวหญิงสาวผู้เสียหายไปสอบปากคำแล้วเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา และในวันที่ 4 ก.ค. ได้มีการการออกหมายเรียกเจ้าหน้าที่มาร์แชล เทศบาลนครหาดใหญ่ และภรรยาเจ้าของร้านเสริมสวยและต่อขนตา เข้าให้ปากคำ เพื่อสอบสวน และดำเนินการในทางคดีต่อไป

 

 

ทั้งนี้ในส่วนของเจ้าหน้าที่มาร์แชล เทศบาลนครหาดใหญ่ นั้น จัดเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงาน โดยรับเข้าทำงานในลักษณะเป็นสัญญาจ้าง 6 เดือน ขณะนี้มีอยู่ประมาณ 60 คน โดยมีหน้าที่ในการช่วยหลือเจ้าพนักงาน เช่น การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การดูแลความปลอดภัยสถานที่การจัดงานต่างๆ หรือแล้วแต่ได้รับมอบหมายจากทางผู้บังคับบัญชา และมีบางส่วนที่ได้รับการฝึกพิเศษออกปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube