fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต” คว้า 3 รางวัลจากเวที สกี เอเชีย อวอร์ดส์ ประจำปี 2566

Featured Image

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต คว้ารางวัลในสามสาขา ได้แก่ “สกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น สกีรีสอร์ตหิมะปุยนุ่มละเอียดที่สุดในญี่ปุ่น และโรงเรียนกีฬาหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น” จากงานประกาศรางวัล สกี เอเชีย อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 (2023 Ski Asia Awards)

รางวัล สกี เอเชีย อวอร์ดส์ จัดขึ้นเป็นปีที่สี่ในปี 2566 โดย “สกี เอเชีย” (SKI ASIA) ซึ่งเป็นสื่อออนไลน์เกี่ยวกับสกีรีสอร์ตในเอเชีย ผู้ชนะรางวัลได้รับเลือกผ่านการลงคะแนนออนไลน์โดยนักสกีและนักสโนว์บอร์ดเท่านั้น

ในการประกาศรางวัลปีนี้ ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต กลับมาทวงตำแหน่งสกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นได้สำเร็จ ส่วนในสาขาสกีรีสอร์ตหิมะปุยนุ่มละเอียดที่สุดในญี่ปุ่นและโรงเรียนกีฬาหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นนั้น ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต ครองตำแหน่งดังกล่าวมาตั้งแต่มีการมอบรางวัลครั้งแรกในปี 2562 ซึ่งตอกย้ำตำแหน่งสกีรีสอร์ตที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต ตั้งอยู่บนภูเขาโอเคนาชิ ในจังหวัดนีงะตะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นสถานที่ที่มีหิมะปุยนุ่มละเอียดและมีปริมาณหิมะตกมากที่สุดในญี่ปุ่น มีลานสกีขนาดใหญ่ 15.7 ล้านตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วย 14 สกีคอร์ส และพื้นที่เล่นสกีอิสระ นักสกีทุกคนตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูงสามารถเล่นสกีได้ตามระดับทักษะของตนเอง นอกจากนั้นยังมี สโนว์สคูล (Snow School) เพื่อให้มือใหม่สามารถเรียนรู้พื้นฐานการเล่นสกีอย่างเหมาะสม

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต นำเสนอกิจกรรมมากมายแม้ในช่วงฤดูฝน (Green Season) ซึ่งเริ่มในช่วงปลายเดือนเมษายน เช่น ซิปไลน์ยาวที่สุดในเอเชียที่ 1,501 เมตร, ทรีแอดเวนเจอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น กำแพงปีนเขา และสนามเด็กเล่นพร้อมแทรมโพลีน

ทั้งนี้ ลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ เป็นบริษัทโรงแรมระดับโลกสัญชาติเกาหลีที่กำลังขยายธุรกิจนอกเหนือจากเอเชียไปยังประเทศต่าง ๆ โดยปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ 33 แห่ง ใน 7 ประเทศ (20 แห่งในเกาหลี และ 13 แห่งในต่างประเทศ)

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube