fbpx
Home
|
ข่าว

“สาวิน”นำทัพ “ชบาแก้ว U19” เดินทางทวงแชมป์อาเซียน

Featured Image
สาวิน จรัสเพชรานันท์ เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำทัพเดินทาง ทวงแชมป์อาเซียน ที่ อินโดนีเซีย

 

 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รวมตัวกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อออกเดินทางไปเมืองปาเล็มบัง ประเทศ อินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 5-15 กรกฎาคม 2566

 

การเดินทางครั้งนี้ นำโดย สาวิน จรัสเพชรานันท์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ตัวหลักอย่าง สุภาพร อินทรประสิทธิ์ กัปตันทีม, ธัญชนก จั่นศรี และ พิชญธิดา มะโนวัง

 

ก่อนการเดินทาง สาวิน จรัสเพชรานันท์ เฮดโค้ชชบาแก้ว U19 กล่าวว่า “เด็กชุดนี้ต้องพูดตรงๆ ว่าเราเตรียมทีมกันมาเกือบปี แต่ว่าระหว่างเก็บตัวเราก็มีนักกีฬาหน้าใหม่ หมุนเวียนเข้ามา เพราะเรามีรายชื่อนักกีฬาค่อนข้างเยอะ เราให้โอกาสทุกคนที่มีความสามารถ และมีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในปัจจุบันเพื่อมีโอกาสติดในทีมชุดนี้”

 

“ ถือว่าเป็นสายที่ค่อนข้างหนักตั้งแต่รอบแรกแต่ก็มองว่ามันเป็นโอกาสที่น้องจะได้เจอเกมที่ดี เราเจอเกมที่หนักมากเท่าไหร่น้องจะได้มีการพัฒนาแต่ส่วนตัวเชื่อว่าพวกเขาจะเอาตัวรอดผ่านเข้าไปในรอบรองชนะเลิศได้”

 

“ทุกครั้งที่เราเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เป้าหมายของพวกเราคือแชมป์ เชื่อว่าในครั้งนี้ทุกทีมที่เราจะเจอเป็นทีมที่แข็ง เพราะฉะนั้นได้บอกกับน้องๆให้โฟกัสไปกับหน้าที่ของตัวเอง เพื่อทำตามเป้าหมายของเรา”

 

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU19 จะเดินทางถึง สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา จาการ์ตา เวลา 11.35 น. และต่อเครื่อง ไปยังเมืองปาเล็มบังต่อ

 

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีดังนี้

 

– วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย ที่สนาม Athletic Field

 

– วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ เมียนมา ที่สนาม Athletic Field

 

และรอบรองชนะเลิศจะแข่งขันในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 และ รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 (ไม่มีถ่ายทอดสด เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันไม่มีการผลิตสัญญาณถ่ายทอดสด)

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube