fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี” กวาด 7 รางวัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเงิน

Featured Image

บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี จำกัด (CGS-CIMB Securities Pte. Ltd.) หนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินแบบบูรณาการชั้นนำในเอเชีย ได้รับรางวัลถึงเจ็ดรายการจากอัลฟา เซาธ์อีสต์ เอเชีย (Alpha Southeast Asia) และไฟแนนซ์เอเชีย (FinanceAsia) ภายในระยะเวลาครึ่งปีแรกของ 2566 

รางวัลที่ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบีได้รับจากนิตยสารการลงทุนระดับสถาบัน อัลฟา เซาธ์อีสต์ เอเชีย ได้แก่ รางวัลสถาบันการเงินยอดเยี่ยม อัลฟา เซาธ์อีสต์ เอเชียครั้งที่ 17 ประจำปี 2566 (17th Annual Alpha Southeast Asia Best FI Awards 2023) ซึ่งได้รับการยกย่องเป็น ”โบรกเกอร์ระดับสถาบันยอดเยี่ยม” ในอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และไทย และ ”โบรกเกอร์รายย่อยยอดเยี่ยม” ในมาเลเซีย รวมถึง ”โบรกเกอร์ยอดเยี่ยม” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบียังได้รับการยกย่องเป็น ”โบรกเกอร์ยอดเยี่ยม” ในสิงคโปร์และมาเลเซียจากเวทีรางวัลไฟแนนซ์เอเชียครั้งที่ 27 ประจำปี 2566 (27th FinanceAsia Awards 2023) ต่อเนื่องสี่สมัย รางวัลไฟแนนซ์เอเชียมุ่งเชิดชูสถาบันการเงินที่ดีที่สุดในเอเชีย และถือเป็นรางวัลที่น่าเชื่อถือเป็นอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินในเอเชีย

แครอล ฟ่ง ซีอีโอของเครือซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี กล่าวว่า ความสำเร็จเหล่านี้เน้นย้ำความเป็นมืออาชีพและการสนับสนุนที่แน่วแน่ของบริษัทหลักทรัพย์ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบีต่อลูกค้าของเราในการรับมือกับปี 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งมีสภาวะเศรษฐกิจผันผวน รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเรา และเราอยากขออุทิศรางวัลแห่งความสำเร็จนี้แด่ลูกค้าและพันธมิตรของเราสำหรับความเชื่อมั่นอันแน่วแน่ที่มอบให้กับเรา ตลอดจนพนักงานของเราที่หากขาดไปแล้วความสำเร็จครั้งนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย ในก้าวต่อไป เราได้เตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยยุทธศาสตร์วิสัยทัศน์ 25 (Vision 25 Strategy) เพื่อส่งมอบผลลัพธ์การลงทุนที่ยั่งยืนและดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา

ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี มีความพร้อมที่จะบรรลุเป้าหมายที่ระบุไว้ในกลยุทธ์วิสัยทัศน์ 25 ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นแผนระยะเวลาห้าปีที่สร้างโอกาสการเติบโตสูงในด้านต่าง ๆ รวมถึงการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG)

ทั้งนี้ ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านการเงินที่มากประสบการณ์ ประกอบกับโซลูชันดิจิทัลที่หลากหลายของบริษัทฯ ในปัจจุบันซีจีเอส-ซีไอเอ็มบีดำเนินงานเพื่อสนับสนุนลูกค้าและชุมชนในวงกว้างในการตัดสินใจอิงข้อมูลเกี่ยวกับการเงินเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube