fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช่อง 3 ขอนำ โอ้-แต้ว ร่วมท้าพิสูจน์รัก อีกครั้งใน “เพลิงทระนง”

Featured Image

ช่อง 3 ขอนำ โอ้-แต้ว ร่วมท้าพิสูจน์ศักดิ์ศรี โชคชะตา ความรัก และชาติกำเนิด กันอีกครั้งใน “เพลิงทระนง” ละครดังข้ามเวลา จันทร์ถึงศุกร์

ช่อง 3 ขอนำละครน้ำดี “เพลิงทระนง” ลงจอพิสูจน์โชคชะตาอีกครั้งในช่วง ‘ละครดังข้ามเวลา’ นำทีมกู้ศักดิ์ศรี โดย “มาริโอ้ เมาเล่อ” พระเอกเจ้าบทบาทที่พร้อมประกาศฝีมือทางการแสดงในทุกรูปแบบ ประกบคู่นางเอกมากฝีมือ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” หญิงสาวตัวแทนของความยุติธรรมและความสดใส จูงมือกันมาร่วมพิสูจน์ โชคชะตา ความรัก ชาติกำเนิด ด้วยศักดิ์ศรีและความทระนง

“เพลิงทระนง” เป็นละครโรแมนติก-ดราม่า ของค่าย เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ แจ้งเกิดทันทีกับบทบาทดราม่าของ ‘เพลิงฤทธิ์ ชาตโยธิน’ หรือ ‘เพลิง’ ลูกชายชาวประมงในตลาดระนอง ขยันขันแข็งหนักเอาเบาสู้ มานะอดทน จริงจังกับชีวิตและใฝ่ดี ไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองเป็นทายาทธุรกิจเพชรแต่ในที่สุดโชคชะตาก็ได้นำทางให้คนดี มีโอกาศพบเจอกับสิ่งดีๆ ทำให้ชีวิตก้าวหน้าต่อไปในทางที่ดี แม้จะต้องพิสูจน์ตัวเองและฝันฝ่าอุปสรรคมากมาย เพื่อประกาศถึงชาติกำเนิดและความเป็นเลือดทระนงของตัวเองและได้ลบล้างความผิดให้พ่อที่ได้ทำไว้กับย่า ซึ่ง มาริโอ้ แสดงได้ดีเกินคาด ทั้งสุขุมนุ่มลึกสามารถแสดงออกทางสายตาถึงความเป็นเลือดนักสู้ได้อย่างเข้าถึงคนดู โดยประกบคู่กับนางเอกสาวแถวหน้าของช่อง 3 แต้ว-ณฐพร เป็นครั้งแรกอีกด้วย ออกอากาศเมื่อปี 2554 กวาดยอดเรตติ้งได้สูงถึง 7.9 นับเป็นละครดราม่า ที่เนื้อหาชนะใจคนดูไปทั่วประเทศ

นอกจากนั้นยังมีนักแสดงยอดฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ “จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” ในบทสำคัญที่จะทำให้หัวใจของคนดูร้องไห้เสียน้ำตาโดยไม่รู้ตัว กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ตัวร้ายเจ้าบทบาท เรื่องไหนเรื่องนั้นเมื่อมีกิ๊กร่วมแสดงรับรองถึงความสะใจ และยังมี เนย-โชติกา, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, กบ-ทรงสิทธิ์, น้ำฝน-สรวงสุดา ร่วมสร้างสีสันให้ละคร “เพลิงทระนง” สะกดคนดูส่งใจเชียร์ให้พระเอกเอาชนะต่ออุปสรรค รวมถึงหัวใจรักของนางเอก และได้รับการยอมรับจากย่าแท้ๆของตัวเอง ซึ่งในท้ายเรื่องยังมีเหตุต้องไปติดเกาะร้างกับนางเอกเข้าไปอีก อะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนั้นยังจำกันได้หรือไม่

ร่วมพิสูจน์ความทระนงของเขาและเธอ โอ้-แต้ว ในละคร”เพลิงทระนง” ช่วง ‘ละครดังข้ามเวลา’ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube