fbpx
Home
|
ทั่วไป

ไอศกรีมครีโมร่วมเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันฟุตบอล AFC U-17 Asian Cup

Featured Image

วันที่ 15 มิถุนายน การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) หรือ AFC U-17 Asian Cup ได้เปิดฉากขึ้นที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์สเตเดียม ในโอกาสนี้ ครีโม (Cremo) แบรนด์ในเครือ Yili Group ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในฐานะผู้จัดหาไอศกรีมให้กับการแข่งขัน พร้อมกับแสดงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการผลักดันกีฬาเยาวชนระดับท้องถิ่น สนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ และส่งเสริมโภชนาการ

ศึกฟุตบอล AFC U-17 Asian Cup จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม ณ สนามกีฬา 4 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ผู้เข้าแข่งขันประกอบด้วยนักเตะเยาวชน 16 ทีมจากประเทศต่าง ๆ เช่น ประเทศไทย (เจ้าภาพ) จีน ญี่ปุ่น สาธารณรัฐเกาหลี มาเลเซีย เป็นต้น ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ครีโมจะมอบรางวัลดาวซัลโว (Top Scorer Award) เพื่อยกย่องนักกีฬาเยาวชนที่ทำผลงานโดดเด่น และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนจำนวนมากขึ้นหันมาเล่นกีฬาและแสดงความสามารถของตนเอง

แฟนบอลคนหนึ่งที่เดินทางมาจากเชียงใหม่เพื่อชมการแข่งขันนัดเปิดสนามกล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า “ได้กินไอศกรีมอร่อย ๆ ตอนดูฟุตบอล ยิ่งในหน้าร้อนแบบนี้ ทำให้สดชื่นมาก ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของครีโม ชอบกินไอศกรีมทุกแบบเลย”

ครีโมเป็นแบรนด์ไอศกรีมของบริษัทในเครือ Yili ในประเทศไทย ด้วยประวัติอันยาวนานกว่า 40 ปี ทำให้เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในประเทศ และเป็นหนึ่งในสามแบรนด์ที่มีส่วนแบ่งตลาดสูงสุด นอกจากนั้นยังจำหน่ายในสิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศด้วย ครีโมนำวิสัยทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างคุณค่า (New Vision for Value Creation) ของ Yili มาใช้ และทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ โดยอาศัยทรัพยากรที่เป็นประโยชน์ของ Yili Group ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ครีโมได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานต่าง ๆ และลูกค้าทั่วประเทศไทยด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม การันตีด้วยรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด จากกระทรวงสาธารณสุข สามปีติดต่อกันในปี 2563-2565

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube