fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชแบน” หวังพาแข้งเทพเก็บชัยนัดที่เหลือ

Featured Image
ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังพาทีมเก็บชัยชนะทุกนัดทีเหลือในไทยลีก ฤดูกาลนี้

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 26 คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี

โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ทุกนัดเราหวัง 3 คะแนนครับ ทั้งในบ้านนอกบ้าน แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการเสียประตูก่อน หรือสิ่งอื่นๆ บวกกับการที่ท่าเรือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทำให้การที่เราได้ 1 คะแนน ก็เป็นสิ่งที่รับได้ครับ แต่ก็ผิดหวังนิดหน่อย”

“เราใช้ผู้เล่นที่เป็นตัวหลักในทุกเกมอยู่แล้วครับ บวกกับคนที่สามารถจะสร้างผลแข่งที่ดีให้เราได้ เพราะเราอยากได้ 3 คะแนน เราก็อาจมีโรเตชั่นบ้าง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพื่อไม่ให้ทีมเสียสมดุล ยิ่งตอนนี้เราไม่ชนะมา 2 เกม เรายิ่งต้องเน้น รัดกุมในการเล่น และเล่นเกมรุกในแบบของเราครับ เราหวัง 3 คะแนนในเกมนี้ครับ”

“เราโฟกัสในทุกๆ เกมที่เหลือ ต้องชนะทุกเกม และจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่มีการผ่อนคันเร่ง ขึ้นกับว่านักเตะจะล้า หรือเจ็บไหม แต่เราก็พยายามจะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม เราอยากจะได้ 3 คะแนนทุกนัด”

กุนซือแข้งทัพยังกล่าวถึงความฟิตของนักเตะว่า “ผมไม่กังวลความฟิตของวานเดอร์ และเฮแบร์ตี้ ผมไว้ใจในโค้ชฟิตเนส และทีมงานกายภาพของทีม พวกเขาเองต้องการลงเล่นทุกนัดอยู่แล้ว มันมีผลต่อโปรไฟล์ของเขาด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่นักเตะมืออาชีพทุกคนต้องการอยู่แล้ว หากมีอาการล้า หรือเจ็บ ทั้งคู่ก็จะแจ้งเราเอง เราแค่ดูว่าทั้งสองคนสมบูรณ์เต็มร้อยไหม

“ส่วนนักเตะคนอื่น ผมเองเดาว่าทุกทีมก็ต้องการส่งตัวหลักลง คงไม่โรเตชั่นนักเตะหลายคน อาจจะเปลี่ยนกันน้อยมากด้วยซ้ำ ไม่มีใครที่กล้าจะเปลี่ยนนักเตะตัวหลักพร้อมกันหลายคนครับ”

“ผมอยากให้แฟนบอลศรัทธาทีมของเรา เราจะสร้างความศรัทธาให้แฟน และสู้ให้ถึงที่สุดครับ ส่วนผลการแข่งจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอดูกัน ขอบคุณแฟนบอลที่ตามให้กำลังใจครับ ผมจะทำผลงานในเกมกับบียูวันพุธนี้” โค้ชแบน กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube