fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 22 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 22 มิ.ย. 2566

เร่งค้นหา ‘เรือดำน้ำไททัน’

          จากกรณีที่เรือดำน้ำขนาดเล็ก’ไททัน’ ได้พาเหล่านักท่องเที่ยวมหาเศรษฐีชมซากเรือไททานิกที่จมอยู่ก้นมหาสมุทรที่ความลึก 3,800 เมตร เกิดสูญหายพร้อมกับลูกเรือและนักท่องเที่ยว ขณะลงไปสำรวจใต้ทะเล ทีมกู้ภัยฯ ระดมกำลังเพื่อเร่งค้นหาเรือดำน้ำที่สูญหายไปใกล้กับซากเรือไททานิก หน่วยยามชายฝั่งสหรัฐฯระบุว่า ขณะนี้เน้นค้นหาบริเวณที่ได้ยินเสียง และยังคงเป็นปฏิบัติการค้นหา 100% แต่ข้อมูลเดียวที่ทราบคือขณะนี้ไททันอาจมีอากาศสำหรับหายใจหลงเหลืออยู่ไม่ถึง 20 ชั่วโมงแล้ว ตามการคาดการณ์ตรงกับเวลาประมาณ 17.00 น.ตามเวลาไทย

 

‘เสก โลโซ’ ฝากถึง ‘หนุ่ม กะลา’

          จากกระแสดรามาที่เกิดขึ้นกรณีนักร้อง ‘หนุ่ม กะลา’ ที่ออกมายอมรับว่าตนเองนั้นได้แยกทางกับภรรยาสาว “จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว” หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า ฝ่ายนักร้องหนุ่มมีมือที่สาม จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดทางด้าน ‘เสก โลโซ’ นักร้องสายร็อกระบุข้อความสั้นๆ ในมุมองของการใช้ชีวิตคู่ว่า “ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหรอกนะ” นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังได้โพสต์ข้อความในช่องความเมนต์ อีกว่า “พี่เสกโพสต์เอง เผื่อหนุ่มจะผ่านมาเห็น”

 

‘โจริญ 4EVE’ ภายใต้หน้ากากไซบีเรียน

          กระแสมาแรงจริงๆสำหรับรายการของทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 Mask Singer 12  เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยหน้ากากที่ถูกกรรมดรีมทีมกระชากหน้ากาก เฉลยตัวตนด้วยเสียงร้องและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่หน้ากากไซบีเรียน คือไอดอลสาวคนเก่ง ‘โจริญ 4EVE’ เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าฟอร์อายเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ยังส่ง #Jorin4EVE #หน้ากากไซบีเรียน #Masksinger12 #โจลา ติดเทรนต์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

 

‘Mark Zuckerberg’ รับคำท้า ‘Elon Musk’

          หลังจากทะเลาะกันมาหลายปี ในอนาคตอันใกล้นี้เราอาจได้เห็นศึกการดวลหมัดระหว่างมหาเศรษฐีเทคโนโลยี ‘อีลอน มัสก์’ และ’มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก’ เรื่องราวเกิดขึ้นมาจากทางด้านมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กเคยให้สัมภาษณ์ว่าจริงๆ แล้ว Twitter มีผู้ใช้งานเพียง 354 ล้านบัญชีเท่านั้น ทำให้ อีลอน มัสก์ ไม่พอใจจึงออกมาทวิตถึงมาร์ก และท้าเปิดศึกต่อยในกรงนั่นเอง เรื่องดูเหมือนจะจบลงด้วยดี จนกระทั่งฝั่ง มาร์กได้แคปทวีตดังกล่าวลงบน Instagram ส่วนตัว พร้อมรับคำท้าว่า “ส่งสถานที่มาได้เลย” ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา อีลอน มัสก์ ก็ได้ออกมาตอบกลับว่า “ถ้าตัวมาร์คพร้อมตัวเขาก็พร้อมเช่นกัน..”

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube