fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 20 มิ.ย. 2566

กกต. ประกาศรับรอง ส.ส. 500 คน

          กกต. ไฟเขียว เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย นายกิตติพงษ์ บริบูรณ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เปิดเผยว่าทางสำนักงาน กกต. ได้เสนอผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. แบบเขต 400 เขต และแบบบัญชีรายชื่อพรรคการเมืองจำนวน 100 คน โดยที่คณะกรรมการการเลือกตั้งยังมีอำนาจสืบสวนและไต่สวนตามมาตรา 138 ของ พ.ร.ป.การเลือกตั้ง ส.ส. พ.ศ. 2561 

 

‘คุณหญิงสุดารัตน์’ โต้ข่าวลือลาออก 

          ภายหลังจากมีรายงานว่า ‘คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์’ ส.ส.บัญชีรายชื่อ จะลาออกจากตำแหน่ง พร้อมกับลำดับบัญชีรายชื่อของพรรค 4 คน เพื่อหลีกทางให้ ‘น.ต.ศิธา ทิวารี’ แกนนำพรรค ได้รับตำแหน่งแทน ทางด้าน ‘น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ’ ได้ออกมาปฏิเสธว่าประเด็นดังกล่าวไม่เป็นความจริง ขณะนี้ทางพรรคยังไม่ได้มีการประชุมหารือในประเด็นดังกล่าว

 

‘จูน เพ็ญชุลี’ เตรียมฟ้องเมียน้อย 10 ล้าน

          19 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ทางด้าน ‘หนุ่ม กะลา’ ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเจ้าตัวยอมรับความผิด พร้อมบอกว่าแยกกันอยู่กับ ‘จูน เพ็ญชุลี’ ภรรยามา 2 ปีแล้ว อีกทั้งยังมีการคุยเรื่องหย่ากันมาตลอดและจะจัดการให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้ ทางด้าน ‘ทนายชายพัฒน์’ (ทนายของสาวจูน) ขอออกหนังสือเรียกค่าเสียหาย จากเมียน้อยจำนวน 10 ล้านบาท ให้เวลา 3 วัน ถ้าไม่จ่ายจะดำเนินการฟ้อง ให้โอกาสตามลำดับ

 

ดราม่า ‘พิม พิมประภา’ หลังแม่โพสต์เดือด

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง หลังจากที่แม่นางเอกสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลถึงลูกสาว ขอให้โชว์ Statement ที่อ้างว่าปลดหนี้ให้ และ ขออโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ลั่น ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เราไม่เจอกันอีก ก่อนที่จะพบว่าเป็นโพสต์ของคุณแม่ของ ‘พิม พิมประภา’ โดยก่อนหน้านี้นางเอกสาวเคยให้สัมภาษณ์ว่าช่วยที่บ้านใช้หนี้ จนไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ซึ่งต่อมาสาวพิม ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า “Time heals” ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube