fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ชีอิน จับมือ อนิตตา ป๊อปสตาร์ชาวบราซิล เปิดตัวคอลเลกชันแรกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Featured Image

ชีอิน (SHEIN) ผู้ค้าปลีกออนไลน์สินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ระดับโลก ร่วมกับ อนิตตา ศิลปินป๊อปสตาร์ระดับโลก เปิดตัว อีโวลูชีอิน x อนิตตา (evoluSHEIN x Anitta) ซึ่งเป็นการร่วมกันสร้างสรรค์เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นคอลเลกชันแรกภายใต้แนวคิด อีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ (evoluSHEIN by Design) เพื่อผลักดันการใช้วัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น และปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การผลิตที่มีความรับผิดชอบ โดยชีอินกำลังทำงานเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยความมุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของแบรนด์ชีอินให้สอดคล้องกับมาตรฐาน อีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ ภายในปี 2573 

ซิทริน วัตสัน ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืนของชีอิน กล่าวว่า เราตั้งเป้าที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากผลิตภัณฑ์ของเรา ในขณะเดียวกันก็ร่วมมือกับผู้นำอุตสาหกรรมรายอื่น ๆ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจสิ่งทอหมุนเวียน การเปิดตัวคอลเลกชันนี้ร่วมกับอนิตตาเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้โปรโมทแฟชั่นทางเลือกพร้อมบอกกล่าวข้อมูลประกอบในแบบที่โดนใจลูกค้า และดึงดูดพวกเขามาร่วมเดินทางไปกับอีโวลูชีอิน

สำหรับคอลเลกชันใหม่ที่สะท้อนแผนการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 3 รูปแบบ ซึ่งชีอินเปิดตัวในปีที่ผ่านมา ได้แก่

  1. สไตล์ที่ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เพื่อสนับสนุนการเลิกใช้โพลีเอสเตอร์บริสุทธิ์ และสนับสนุนกลยุทธ์การลดการปล่อยคาร์บอนของชีอิน
  2. สไตล์ผ้าวิสโคสที่อนุรักษ์ป่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของชีอินในการจัดหาเส้นใยจากไม้โดยซัพพลายเออร์ที่ไม่ทำลายป่า
  3. สไตล์ลิมิเต็ดเอดิชั่นหลายสไตล์ โดยใช้สิ่งทอที่เหลือจากแบรนด์แฟชั่นอื่น ๆ และนำผ้าส่วนเกินคุณภาพสูงเมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ แทนการปล่อยทิ้งเป็นขยะ

โดยสินค้าแต่ละชิ้นผลิตขึ้นตามมาตรฐานอีโวลูชีอิน บาย ดีไซน์ ที่กำหนดให้เสื้อผ้าต้องมีวัสดุตามที่ทางแบรนด์ต้องการอย่างน้อย 30% และผลิตโดยซัพพลายเออร์ที่ผ่านการตรวจสอบว่าปฏิบัติตามข้อกำหนดทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูงจากหน่วยงานภายนอก นอกจากนี้ สินค้าทั้งหมดในคอลเลกชันนี้จัดส่งในบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube