fbpx
Home
|
ทั่วไป

Yili ร่วมประชุมออร์แกนิกเอเชีย ครั้งที่ 6 สนับสนุนแนวคิดเกษตรอินทรีย์

Featured Image

Yili บริษัทผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่ได้เข้าร่วมการประชุมออร์แกนิกเอเชีย (Organic Asia Congress) ครั้งที่ 6  เพื่อแบ่งปันแนวทางปฏิบัติแบบออร์แกนิก งานประชุมนี้จัดขึ้นโดย IFOAM Organics Asia ซึ่งมีตัวแทนจากภาครัฐและสถาบันเข้าร่วมกว่า 2,000 คน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ จากกว่า 30 ประเทศ

Satine แบรนด์ผลิตภัณฑ์นมระดับไฮเอนด์ของ Yili ได้เป็นผู้จัดสรรนมออร์แกนิกแต่เพียงผู้เดียวให้กับผู้ร่วมงานจากทั่วโลกที่เข้าร่วมการประชุมสุดยอดในครั้งนี้ โดยมี Dr. Philip Wescombe หัวหน้าศูนย์นวัตกรรม Yili ในโอเชียเนีย กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดพร้อมแบ่งปันนวัตกรรมของ Yili ในเซสชันคู่ขนานหัวข้อ “Innovations in Organic Agriculture” หรือ “นวัตกรรมเกษตรอินทรีย์”

ในเซสดังกล่าว Dr. Philip Wescombe ยังได้อธิบายถึงเทคโนโลยีบุกเบิกของ Yili ในการคงแลคโตเฟอร์ริน (lactoferrin) ที่อุณหภูมิห้อง ทำให้ Satine มีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกประเภทใหม่ และสามารถเพิ่มอัตราการคงแลคโตเฟอร์รินในน้ำนมดิบไว้ได้ จากเดิมที่เคยได้ไม่ถึง 10% เป็นได้มากกว่า 90% จึงช่วยเพิ่มคุณประโยชน์ของนมในการกระตุ้นภูมิคุ้มกัน

ทั้งนี้ Dr. Philip Wescombe กล่าวว่า Satine มุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศเสมอมา ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกระดับแนวหน้า และพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุด เป้าหมายของเราคือการส่งเสริมการนำแนวคิดเกษตรอินทรีย์ไปใช้ให้แพร่หลายทั่วโลก

Satine ได้ดำเนินมาตรการลดคาร์บอนตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า ทั้งการผลิต โลจิสติกส์ และการบริโภค และสามารถกลบรอยเท้าคาร์บอนในผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกของตนได้ครอบคลุมทั้ง 100% ทั้งนี้ เมื่อสิ้นปี 2565 Yili ได้ส่งนมออร์แกนิก Satine ให้กับผู้บริโภคทั่วโลกแล้วกว่า 5 พันล้านขวด

นอกจากนี้ Satine ยังริเริ่มระบบที่ตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างสมบูรณ์ในกระบวนการผลิตทั้งหมด ทำให้ตรวจสอบนมแต่ละขวดได้จากรหัสบนขวด โดยเสริมนวัตกรรมด้านโภชนาการ รสชาติ และเทคนิคการผลิตอย่างต่อเนื่อง

“ขบวนการเกษตรอินทรีย์ไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่เป็นระบบนิเวศโดยรอบที่เราต้องสร้างขึ้น เพื่อส่งข้อความไปถึงลูกค้า” Mathew John ประธาน IFOAM Organics Asia กล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube