fbpx
Home
|
ทั่วไป

ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ คว้า 15 รางวัลจากงานเทลลีอวอร์ดส์ ครั้งที่ 44

Featured Image

ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ แผนกบริการหนึ่งของชัตเตอร์สต็อก อิงค์ ประกาศว่าได้รับรางวัล 15 สาขา ทั้งระดับทอง, เงิน และทองแดง จากงานประกาศรางวัลเทลลีอวอร์ดส์ (Telly Awards) ประจำปีครั้งที่ 44 โดยผลงานของชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ ชนะรางวัลร่วมกับแบรนด์ใหญ่อย่าง อัลเลอร์แกน, เลอโนโว, คาร์วานา, ไบเออร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในปีที่ผ่านมา ชัตเตอร์สต็อกถ่ายทำเป็นจำนวนมากและในสเกลที่กว้างขวาง และได้ส่งมอบผลงานการผลิตประมาณ 50,000 ชิ้นงานสำหรับแบรนด์ และพันธมิตรด้านสื่อระดับโลก

ไอเดน ดาร์เน รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการผลิตระดับโลกของชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ กล่าวว่า ผลงานของเราที่ได้รับรางวัลนั้นครอบคลุมหลากหลายกลุ่มลูกค้าและอุตสาหกรรม แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของเนื้อหาและความคิดสร้างสรรค์ของทีมงานของเรา ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์อื่น ๆ ทั่วโลก และทำหน้าที่เป็นพันธมิตรด้านการผลิตที่สมบูรณ์ เพื่อพัฒนาผลงานที่ล้ำสมัยและเป็นต้นฉบับของแท้ และสร้างอิทธิพลไปอย่างยาวนาน

สำหรับรางวัลเทลลีอวอร์ดส์ ได้ยกย่องความเป็นเลิศด้านวิดีโอและโทรทัศน์ในทุกประเภทหน้าจอ และตัดสินโดยบรรดาผู้นำจากแพลตฟอร์มวิดีโอ, โทรทัศน์, เครือข่ายสตรีมมิ่ง และบริษัทผู้ผลิต เช่น บีบีซี เวิลด์ เซอร์วิส, เน็ตฟลิกซ์, นิคคาโลเดียน, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก โซไซตี้, อีเอสพีเอ็น ฟิล์มส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยปีนี้เป็นปีสามารถทำลายสถิติด้วยผลงานเกือบ 13,000 ชิ้นจากทั่วโลก 

ขณะที่ซาบรินา ดริดเยอ กรรมการบริหารของเทลลีส์ กล่าวว่า ผลงานในซีซั่นนี้ที่มาจากครีเอเตอร์อย่างชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ ได้สะท้อนถึงธีมที่แหวกแนวและโดดเด่นอย่างแท้จริง อีกทั้งเป็นการทดลองเทคโนโลยีใหม่ ๆ สร้างเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างแท้จริงเพื่อดึงความสนใจไปที่ปัญหาของโลกที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube