fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2566

‘ชูวิทย์’ แฉ! ใครกันแน่ที่ซุกหุ้น

          เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โฟสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุว่า ซุกหุ้น ของจริง “พิธา” ไม่ได้ “ซุกหุ้น” แต่ที่ซุกเป็นกรณี “ศักดิ์สยาม” ศาลรัฐธรรมนูญกำลังขอให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องส่งเอกสารเพิ่มเติม ผมในฐานะประชาชนจึงขออนุญาตศาลรัฐธรรมนูญชี้เบาะแสเพื่อเป็นประโยชน์ อย่างเรื่อง “พิธา” ไม่ได้เรียกว่าซุกหุ้นครับ นับวันหลักฐานยิ่งชัดว่าเป็น “แผนล้มกระดาน” ต้องเรื่องของศักดิ์สยามนี่สิ ถึงจะสนุก เพราะสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อน ข่าวแว่วมาว่า กำลังวิ่งกันขาขวิด ควรมิควรแล้วแต่จะโปรด

 

‘หยก ธนลภย์’ ถูกขวางไม่ให้เข้าโรงเรียน

          ยังเป็นประเด็นกันต่อเนื่องสำหรับ หยก ธนลภย์ เยาวชนวัย 15 ปี ผู้ถูกดำเนินคดี 112 วันที่ 16 มิ.ย. เวลาประมาณ 07.40 น. ได้เดินทางมาโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการในชุดไพรเวต พร้อมกับ บุ้ง-เนติพร นักกิจกรรมกลุ่มทะลุวัง ปรากฏว่าเมื่อมาถึงหน้าประตูโรงเรียน บุคลากรของโรงเรียนได้ห้ามไม่ให้หยกเข้าไปในโรงเรียน และได้ปิดประตูรั้วด้านหน้าโรงเรียนทั้ง 2 จุด คือ ประตูใหญ่และประตูสแกนบัตรเข้าเรียน อาจารย์ขู่จะแจ้งความข้อหาบุกรุก และได้มีการขวางประตูไว้ หยกจึงตัดสินใจปีนเข้าทางหน้าต่าง

 

สลด สาวช็อกยาสลบ เสียชีวิตคาเตียง

          ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หมดสติ ภายในคลินิกแห่งหนึ่งย่านรังสิต-ปทุมธานี จึงประสานกำลังและเจ้าหน้าที่แพทย์ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นคลินิกเสริมความงาม จากการตรวจสอบภายในห้องพยาบาลชั้นล่างพบว่า มีพยาบาลและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซ็นต์คาร์ลอส พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตหญิงสาว แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

‘อาย กุลนิษฐ์’ ฟาด ถูกทรยศก่อนจบความสัมพันธ์

         เป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลอีกรอบ เมื่อ ‘อาย กุลนิษฐ์’ พี่สาวของนักแสดงหนุ่ม ‘โอบ โอบนิธิ’ ได้โพสต์ภาพไอจีสตอรี่ที่เขียนข้อความสุดเดือด โดยมีเนื้อหาว่า “บางครั้งคนเราก็เจอกับความสัมพันธ์ที่บัดซบ ทั้งที่เราไม่ได้ผิดแต่เรากลับต้องเป็นฝ่ายที่จมอยู่กับความเศร้า ตอนแรกเราอาจจะเข้าใจว่าที่เสียใจเพราะเรารักเขามากแต่พอนานๆ ไป ความเป็นจริงมันอาจจะเพราะเราเจ็บใจที่ถูกทำให้เป็นคนโง่ ถูกทรยศก่อนที่จะถูกจบความสัมพันธ์ ขออย่าได้เจอกันอีกนะ ความเป็นเพื่อนมึงก็ไม่สมควรได้รับ” ก่อนจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “เป็นเพื่อนกันได้แบบ..นะค่ะ”

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube