fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 9 มิ.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 9 มิ.ย. 2566

ปลื้ม VRZO ถูกนักลงทุนรวมตัวแจ้งความ

          มีรายงานข่าวว่า มีกลุ่มผู้เสียหายจากโปรเจกต์ Crypto Ronin NFT รวมตัวเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลัง ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปลื้ม VRZO ในเอกสารมีการกำหนดเวลาของโปรเจกต์ที่ต้องเปิดตัวแต่เมื่อถึงเวลาไม่สามารถเล่นได้ จนสร้างความเสียหายรวม 15 ล้านบาท

 

กันต์ กันตถาวร ขอโทษ บิวกิ้น 

          หลังจากมีประเด็น กันต์ กันตถาวร ถีบ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่กำลังถอดหน้ากากจนเซไปด้านข้าง จนเกิดกระแสในสังคม บิวกิ้น ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าขอโทษที่ทีมงานไม่ตรวจสอบคลิปให้ละเอียด จนเกิดความไม่สบายใจ หลังจากนั้นทาง กันต์ กันตถาวร ก็ได้โพสต์คลิปชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวขอโทษสำหรับเหตุการณ์นี้ 

 

ผู้กองแคท ขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองก่อนโพสต์ 

          ผู้กองแคท หรือ ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา ถูกวิจารณ์หนัก เรื่องโพสต์ภาพติดดาวฉลองตำแหน่ง จนเกิดคำถามว่าเธอได้รับเลื่อนยศอย่างรวดเร็วจนผิดปกติ ล่าสุดได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จากประเด็นที่แคทได้โพสต์ภาพที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ประดับยศให้ เพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตรับราชการของแคท แคทไม่มีเจตนาโพสต์เพื่ออวดอ้างหรือไปกระทำการสิ่งใด เพื่อไปกระทบจิตใจเพื่อนๆพี่ๆข้าราชการตำรวจ และทุกฝ่าย แต่อย่างใด ในการนี้แคทกราบขอโทษอย่างสูงที่กระทำการดังกล่าวโดยไม่ได้ไตร่ตรอง สุดท้ายนี้ เมื่อแคทได้รับโอกาสในการทำงาน ขอสัญญาว่า จะตั้งใจทำงาน ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถและอย่างดีที่สุด” 

 

หญิงหน่อย พร้อมสู้หลังถูก ‘กัลฟ์’ ฟ้องเรียก 100 ล้าน! 

          คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้โพสต์ภาพ กัลฟ์ฟ้อง 100 ล้าน พรรคไทยสร้างไทยหลังเปิดโปงปมค่าไฟแพงกระทบประชาชน พร้อมได้โพสต์ข้อความ  เราทำหน้าที่พรรคการเมืองในการต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน การเอารัดเอาเปรียบของทุนผูกขาด ทุนพรรคพวก ทำประชาชนเดือดร้อนมามากเกินไปแล้ว ถึงเวลาต้องรื้อโครงสร้างพลังงานขูดรีดคนไทย ถ้าทำเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนแล้วถูกนายทุนฟัอง #ไทยสร้างไทย พร้อมสู้” 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube