fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กั้ง” ไม่กั๊กเรียก “สไมล์” แฟน

Featured Image

กั้ง เดอะะสตาร์ แฮปปี้คบ สไมล์ 2ปี ยิ้มคนแซวลงรูปคู่หวาน ดีใจฝ่ายชายเซอร์ไพรส์วันเกิด

นานๆทีจะมีโมเมนต์และรูปคู่ให้ได้เห็น สำหรับคู่ของหนุ่มกั้ง กรณ์ และสาวสไมล์ ภาลฎา ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มกั้งก็ทำเซอร์ไพรส์ในคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง ด้วยการพาไปนั่งเรือดินเนอร์แถมยังทำหน้าที่เป็นคนขับให้ งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนสริทรวมถึงแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันยกใหญ่

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มกั้งและสาสไมล์ ทั้งคู่ก็เปิดใจถึงความสัมพันธ์ว่า จริงๆแล้วเคยลงรูปคู่ไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งการลงรูปแต่ละครั้งก็เป็นโมเมนต์ที่ดี ถามว่ากังวลไหมที่เปิดตัวขนาดนี้ ด้วยระยะเวลาปีกว่าๆ เกือบสองปี มันไม่ใช่เรื่องของการตื่นเต้น แต่เป็นเรื่องของความเหมาะสม หากมีคนมาถาม ตนก็สามารถตอบอัปเดตได้ตลอด และพูดถึงสถานะได้แล้ว เลยรู้สึกว่าเป็นการปล่อยไปตามธรรมชาติ ถามว่าตอนที่ลงกลัวฟีดแบ็กไม่ดีหรือเปล่า อย่างที่บอกว่ามันไม่ใช่ครั้งแรกที่ลง และไม่ใช่ครั้งแรกที่ทุกคนรู้ แต่ทุกๆ ครั้งก็เป็นโมเมนต์ที่ดีและอยากจะแชร์โมเมนต์ที่ดีมากกว่า ตนตื่นเต้นว่าทุกคนจะรู้สึกยังไงกับโมเมนต์นี้ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าคนอื่นจะรู้เรื่องตนไหม เพราะรู้กันอยู่แล้ว เรื่องสถานะเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจอยู่แล้ว สามารถเรียกแฟนได้ ชัดเจนไม่ได้มีปัญหาอะไร

ด้านสไมล์ เปิดใจว่า ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เพราะไม่คิดว่าฝ่ายชายจะลงรูป แต่ก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ความโรแมนติกนั้นฝ่ายชายเป็นคนโรแมนติกอยู่แล้วและยังเป็นคนใส่มจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เป็นผู้ชายที่ไม่มีโปรโมชั่น คือเริ่มจากน้อยและค่อยๆมั่นคงมากกว่า ด้านคุณแม่ของตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่มีถามและแซว คอยดูอยู่ห่างๆและอยู่ในสายตาของท่าน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube