fbpx
Home
|
ทั่วไป

แซนด์ รีสอร์ต มาเก๊า ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวมาเก๊าแบบไร้ขีดจำกัด

Featured Image

แซนด์ รีสอร์ต มาเก๊า (Sands(R) Resorts Macao) เข้าร่วมงานเมกาโรดโชว์ ‘เอ็กซ์พีเรียนซ์ มาเก๊า อันลิมิเต็ด’ (‘Experience Macao, Unlimited’ Mega Roadshow) เชิญชวนนักท่องเที่ยวในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับรู้ถึงทรัพยากรการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ของมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็นอาหารรสเลิศในบรรยากาศคึกคักมีชีวิตชีวาของเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอาหารของยูเนสโก (UNESCO Creative City of Gastronomy) ตลอดจนศูนย์ประวัติศาสตร์มาเก๊า (Historic Centre of Macao) ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกโดยยูเนสโก

 ‘เอ็กซ์พีเรียนซ์ มาเก๊า อันลิมิเต็ด’ เป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวขนาดใหญ่งานแรกของมาเก๊าที่มุ่งเจาะตลาดนักท่องเที่ยวในเอเชียหลังการระบาดของโควิด โดยชูจุดขายใหม่ของมาเก๊าในด้าน ‘การท่องเที่ยว +’ และแง่มุมอื่น ๆ ที่น่าหลงใหลผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การสัมมนาเชิงธุรกิจ และเมกาโรดโชว์ เพื่อกระตุ้นความสนใจของผู้เข้าร่วมงานที่มีต่อมาเก๊าในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวชั้นนำ ควบคู่ไปกับการพัฒนาตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของเมือง

สตีฟ เจิ้ง ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการทำตลาดเมือง บริษัทแซนด์ ไชน่า จำกัด  กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมงานเมกาโรดโชว์ ‘เอ็กซ์พีเรียนซ์ มาเก๊า อันลิมิเต็ด’ ในประเทศไทย ซึ่งจัดโดย MGTO และแนะนำข้อเสนอที่หลากหลายของแซนด์ รีสอร์ต มาเก๊า แก่คนไทย นักท่องเที่ยว และผู้แทนธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งใน 10 ตลาดการท่องเที่ยวของมาเก๊า เราตั้งเป้าที่จะยกระดับชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของมาเก๊า และกระตุ้นความสนใจของลูกค้าที่มีต่อมาเก๊าในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวชั้นนำผ่านกิจกรรมและช่องทางที่หลากหลาย สิ่งนี้ยังสะท้อนถึงความพยายามอันยิ่งใหญ่ของบริษัทแซนด์ ไชน่า จำกัด ในการสนับสนุนแผนงานที่หลากหลายของ MGTO ในการกระจายตลาดนักท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ พร้อมทั้งส่งเสริมมาเก๊าให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการพักผ่อนระดับโลก

แซนด์ รีสอร์ต มาเก๊า เป็นสถานประกอบการท่องเที่ยวครบวงจรที่ประกอบด้วยรีสอร์ต 3 แห่งเชื่อมต่อถึงกัน คือ เดอะ เวเนเชียน มาเก๊า (The Venetian(R) Macao), เดอะ ปาริเซียน มาเก๊า (The Parisian Macao) และ เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า (The Londoner(R) Macao) มีความโดดเด่นที่ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน, โรงแรมที่พักระดับโลก, แหล่งช็อปปิงปลอดภาษี, สิ่งอำนวยความสะดวกรองรับธุรกิจไมซ์ (MICE) รวมถึงโปรเจกต์ความบันเทิงที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง ทีมแล็บ ซูเปอร์เนเจอร์ มาเก๊า (teamLab SuperNature Macao) 

ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมงานศิลปะแบบอินเทอร์แอคทีฟที่โอบล้อมผู้ชมเป็นส่วนหนึ่งของงาน (body-immersive) ภายในพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะโฉมใหม่ที่โคไท เอ็กซ์โป (Cotai Expo) ของเดอะ เวเนเชียน มาเก๊า, การแสดงเปลี่ยนเวรยาม (Changing of the Guard) ที่เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ที่จำลองมาจากเมืองหลวงของอังกฤษ และจุดดึงดูดแบบอินเทอร์แอคทีฟ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube