fbpx
Home
|
ข่าว

“สนธิญา” ร้องกกต.อีกรอบ ตรวจสอบนโยบายถมทะเลเพื่อไทย

Featured Image
“สนธิญา”ร้องกกต.อีกรอบ ตรวจสอบนโยบายถมทะเลเพื่อไทย ถูก “เสรีพิศุทธ์” ฟ้องขอให้เป็นเรื่องกระบวนการทางศาล

 

 

นายสนธิญา สวัสดี ได้เดินทางมายื่นเรื่องที่กกต. ขอให้พิจารณานโยบายของพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงินดิจิตอล และนโยบายที่เกี่ยวกับการถมทะเลทั้งนี้ส่วนตัวมีข้อสงสัยในเรื่องของนโยบายการถมทะเลซึ่งถือเป็นนโยบายใหญ่จึงอยากให้กกต.ตรวจสอบว่า การวางนโยบายดังกล่าวมีความถูกต้องหรือไม่ ได้มีการศึกษารวมถึงแนวทางการทำประชาพิจารด้วยหรือไม่

 

 

นอกจากนี้ยังได้มาติดตามรายละเอียดที่ทางกกต.กำลังพิจราณาเรื่องการปราศรัยของนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ 1 ในสมาชิกพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีการปราศรัยพาดพิงพล.อ.ประยุทธในขณะนั้น ซึ่งสืบเนื่องจากนายณัฐวุฒินั้น ไม่ได้เป็นแคนดิเดตนายก และผู้สมัครสส. สามารถปราศรัยโจมตีได้หรือไม่ ล่าสุดกกตจังหวัดนครปฐม ได้มีการเรียกไปให้ถ้อยคำแล้วซึ่งขณะนี้อยู่ที่การติดตามผลต่อไป

 

 

ส่วนประเด็นที่หลายฝ่ายตั้งคำถามถึงการฟ้องร้องจากพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ส่วนตัวได้มีการออกจดหมายเพื่อขออภัยไปแล้วนั้นส่วนตัวคงไม่ขอฝากคำพูดอะไรกลับไปและยังเคารพนับถือท่านเหมือนเดิม และตนยืนยันว่าไม่เคยมีการพูดคุยกับนายเสรีพิศุทธ์เพียงแต่เคยเจอกันในบางโอกาสที่รัฐสภาและมีการกล่าวทักทายกันตามปกติเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันเท่านั้นเอง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube