fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 30 พ.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 30 พ.ค. 2566

#ส่วยทางหลวง วิโรจน์ลุยแฉไม่พัก

          จากกรณีที่ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกโรงแฉปัญหา ส่วยสติ๊กเกอร์ ส่งผลให้แฮชแท็ก #ส่วยทางหลวง พุ่งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา โดยมีหลายเสียงออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานเจ้าหน้าที่กับส่วยดังกล่าว พร้อมชื่นชมวิโรจน์ที่กล้าออกมาเปิดหน้าชน

 

อนุทินโพสต์หวาน ดีลเลิฟไม่ใช่ดีลลับ

          จากข้อสงสัยของประชาชนที่มีต่อ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตพรรคเพื่อไทย ร่วมเฟรมคุยกันขณะดูฟุตบอลที่ต่างประเทศจนหวั่นอาจเกิดเป็นดีลลับทางการเมือง ล่าสุด นายอนุทิน ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพถ่ายคู่หวานใจพร้อมระบุว่า “ดีลเลิฟไม่ใช่ดีลลับ” สยบข่าวดังกล่าว

 

#แบนmami ไม่ให้เกียรติศิลปิน

          แฟนคลับผุดแฮชแท็ก #แบนมามิ บนโลกทวิตเตอร์ โดยพูดถึงเหตุการณ์ในงาน MAMIXZEENUNEW_ THANK YOU PARTY ที่มีการพูดพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ในงานที่บอกว่า นุนิวได้มีปัญหากับแฟนคลับ รวมไปถึงประเด็นเรื่องสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ผู้เข้าร่วมงานได้ไม่ครบถ้วน จำกัดเวลาพูดคุยกับศิลปินไม่เท่าเทียมกับ จนล่าสุดทางแบนด์ MAMI ได้ออกจดหมายขอโทษ “ซี-นุนิว” และแฟนคลับ เป็นที่เรียบร้อย ระบุ นุนิวและซีไม่ได้มีการทะเลาะกับแฟนคลับ หากตรวจสอบพบพนักงานคนไหนพูดจะลงโทษทันที พร้อมจะจัดส่งของชดเชยแก่แฟนๆที่ได้สิทธิไม่เท่าคนอื่น

 

Disney+ Hotstar ขึ้นราคา

          Disney+ Hotstar ประเทศไทยเตรียมขึ้นค่าบริการ ทั้งรายเดือน รายปี และพรีเมียม ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป โดยแพ็กเกจรายเดือน 99 บาทจะยังมีอยู่แต่สามารถดูได้แค่ 1 หน้าจอ บนมือถือหรือแท็บเล็ตเท่านั้น หรือต้องซื้อ แพ็กเกจพรีเมียมรายเดือน 289 บาทแทน เพื่อดูได้ 4 หน้าจอ บนทุกอุปกรณ์ ความชัด 4K ส่งผลให้ผู้ใช้งานแสดงความเห็นไม่พอใจปรากฏการณ์สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มทยอยขึ้นราคามากเกินไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube