fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์”พอใจปชช.ตอบรับพรรคกล้าดีมาก

Featured Image
“กรณ์” ย้ำเลือกตั้งซ่อมนครเขต 3 เลือก “สราวุฒิ” เหมือนได้พรรคกล้าทั้งพรรคมาทำงานให้ประชาชน พอใจเสียงตอบรับดี

นาย กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช ว่า ดีใจกับชาวเขต 3 ที่มีพรรคการเมืองใหญ่ให้ความสำคัญ เสนอตัวเป็นตัวเลือกให้ประชาชนตัดสินใจ เพราะ 4 อำเภอในเขตนี้ เหมือนถูกลืมมานาน ขาดการพัฒนา ขาดโอกาสทั้งที่มีของดี โดยพรรคกล้าพยายามนำเสนอสิ่งเหล่านี้ เพื่อที่จะพัฒนาในอนาคต โดยเฉพาะเรื่องของสินค้าเกษตร และการท่องเที่ยว ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ถือเป็นกำลังใจที่ดี ทำให้มีความหวังที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง ส่วนคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไรก็ถือว่าเป็นกำลังใจต่อพรรค เพราะพรรคเพิ่งจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ นายกณณ์ ยังย่ำด้วยว่า การเลือกตั้งซ่อมนครฯ เขต 3 นี้ หากเลือก “สราวุฒิ สุวรรณรัตน์” เป็น ส.ส.เปรียบเหมือนเป็นการเลือกพรรคกล้าทั้งพรรค มาดูแลพื้นที่ และเห็นได้จากการหาเสียง พรรคกล้า มาอยู่ในพื้นที่ ทำจริงมาตลอดในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

พรรคกล้า ลุยหาเสียงวันสุดท้าย

พรรคกล้า ลุยหาเสียงวันสุดท้าย ขอทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับการเมืองไทย

วันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช พรรคกล้ายังคงลงพื้นที่ แยกสายพบปะประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ นำโดยนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วยนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช  พรรคกล้า โดยนายกรณ์ กล่าวว่า รู้สึกมีความสุขมากที่มีโอกาสพบปะพี่น้องประชาชนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จึงขอให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ยิ่งออกมาใช้สิทธิ์กันมาก อิทธิพลของเงินที่รับรู้กันโดยทั่วไปในพื้นที่ก็จะถูกกลืน สามารถชนะได้ด้วยพลังการเมืองบริสุทธิ์

พร้อมมองว่า พื้นที่นครศรีธรรมราชมีความพิเศษในการเมืองไทยมาตลอด และการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ไม่ได้เหมือนการเลือกตั้งครั้งอื่นๆ มีพรรคการเมืองใหม่อย่างพรรคกล้าเข้ามามีส่วนร่วม มีพรรคร่วมรัฐบาลมาลงสนามแข่งขันกันเอง สำหรับพรรคกล้าเปรียบเสมือนการทดสอบว่าการเมืองในพื้นที่จะเปลี่ยนได้หรือไม่

หากพรรคกล้าชนะขึ้นมา ไม่ใช่แค่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงในมิติต่างๆ แต่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงในพรรคการเมืองใหญ่ด้วย เพราะต้องกลับไปทบทวนว่าวิธีเดิมๆ อาจจะไม่โดนใจชาวบ้านแล้ว แต่ถ้าการเมืองแบบเก่ายังชนะอยู่เหมือนเดิม การเปลี่ยนแปลงก็จะไม่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นพรรคกล้ามาวันนี้ เหมือนกับเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางบวกกับการเมืองไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube