fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอลลี่” ไม่ติดใจโดนบูลลี่แรง ตอบกลับแค่แสดงจุดยืน ไม่ได้โกรธ

Featured Image
แอลลี่ไม่ติดใจโดนบูลลี่แรง ตอบกลับแค่แสดงจุดยืน ไม่ได้โกรธ

 

เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนโซเชียลบูลลี่ จนแฟนๆออกมาปกป้อง สำหรับนักร้องลูกสาวแห่งชาติอย่างแอลลี่ อชิรญาซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีตอบกลับไปบ้างแบบเบาๆ แต่อ่านแล้วก็มีสะดุ้งหน่อยๆ

จริงๆหนูไม่อยากให้ทุกคนไปสนใจสิ่งนั้นเลย หนูเข้าใจมากๆกับสิ่งนี้  ไม่ได้รู้สึกว่าทำไมเราต้องโดด แต่ที่คอมเม้นต์เพราะอยาก ตอบกลับบ้าง ให้ทุกคนได้รู้ ว่าการคอมเม้นต์ของเราสำคัญมากๆ การที่โพสต์หนึ่งสิ่งไปบนออนไลน์แล้วแท็กว่าไม่ชอบคนนั้นไม่ชอบคนนี้ มันทำให้จิตใจของเค้าเศร้าโศกได้

 

ที่ผ่านมาก็ค่อนข้างโดนเยอะแต่ด้วยความที่หนูเข้ามาอยู่ในวงการสักพักนึงแล้ว หนูจึงอยากทำเพื่อตัวเองบ้าง ที่ผ่านมาหนูไม่เคยตอบกลับตรงๆอาจจะพูดรวมๆมากกว่า การกระทำของหนูอยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาสแตนเอ้าท์เพื่อตัวเองและตอบกลับไปว่าเราไม่โอเคกับสิ่งนี้

ไม่ใช่ว่าเราทนไม่ไหว มันเป็นโมเมนต์ที่หนูอยากบอกเขาว่า สิ่งที่เราพูดออกไปมันสำคัญ อยากให้ใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ดี อยากให้ทุกคนได้สแตนเอ้าท์เพื่อตัวเอง บางทีถ้าเรารอคนอื่นสู้ให้เราหรือคอมเมนต์ให้กับเรา มันอาจจะช้าเกินไป

 

ปกติหนูไม่ได้เป็นคนว่าใครแบบนั้นอยู่แล้ว  หนูเป็นคนซอฟท์ๆไม่ค่อยว่าใครกลับรุนแรง  แต่ครั้งนี้ อยากตอบกลับบ้างว่าจะเกิดอะไรขึ้น ที่หนูตอบกลับหลายคนอาจจะคิดว่าเราประชดรุนแรง ทำไมไปแซะเขากลับ แต่หนูอยากจะบอกว่าหนูดีใจที่ได้เป็นจุดปลดปล่อยของเขา ไม่ได้รู้สึกเศร้าหรือโมโหอะไรเลยหนูคิดว่าถ้าเขาไปทำกับคนอื่น หรือคนที่ไม่พร้อมจะรับสิ่งนี้ มันจะแย่กว่านี้มากแต่เจาเลือกที่จะมาปลดปล่อยกับหนู หนูไม่สนใจและพร้อมที่จะตอบกลับ

 

จะใช้กฎหมายจัดการเลยไหม ไม่ค่ะ แค่นั้นก็พอแล้ว หนูตอบเขาไปแค่นั้นเขาก็คงเสียวแล้ว  ตอนแรกรับไม่ได้เลยค่ะร้องไห้กับคุณแม่ร้องไห้กับคุณพ่อ ร้องไห้กับเพื่อนไม่อยากไปทำงานพอสักพักหนูก็ได้รับรู้ว่าหนูไม่ใช่คนเดียวที่โดน หนูได้เห็นคนที่โดนเหมือนกันเยอะมากๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube