fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เก้า จิรายุ”เมินดราม่าชาวเน็ตแซะเพลงตนเป็นขยะ ลั่นไม่โกธรมองเป็นเรื่องปกติ

Featured Image

“เก้า จิรายุ” เมินดราม่าชาวเน็ตแซะเพลงตนเป็นเพลงขยะ ลั่นไม่โกธร มองเป็นเรื่องปกติ พร้อมน้อมรับคำติมาพัฒนา

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุเมื่อเพลงเอาแฟนเก่ากูคืนมา ของวง Badbaboon (แบด บาบูน) ที่มีหนุ่มเก้า จิรายุ หนึ่งสมาชิกของวง ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวหลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะเพลงตนว่าเป็นเพลงขยะมาก โดยหนุ่มเก้าได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงพร้อมแคปชั่นว่า @kaojirayu_9 ขอบคุณสำหรับคอมเม้นครับ จะจริงอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า ลองไปดูกันในยูทูปนะค้าบบบบ  #เอาแฟนเก่ากูคืนมา #badbaboonband #badbaboon @badbaboon Youtube : Bad Baboon

ซึ่งล่าสุดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ใหม่จาก WeTV เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล ที่หนุ่มเก้าเดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่โกธรหลังมีชาวเน็ตมาแซะว่าเพลงตนเป็นเพลงขยะ ที่โพสต์ก็แค่ขำๆเพราะเป็นคนขี้แกล้ง เป็นเรื่องปกติคอมเมนต์ดีก็มีคอมเมนต์ไม่ดีก็มีมันมีมาทุกเพลง แต่ผมรับได้งานที่เราทำผลงานออกมามันก็มีคนไม่ชอบอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ พอเจอคอมเมนต์ว่าก็ไม่ได้ท้อในการทำผลงานเพลง แล้วนำคำติมาพัฒนาตัวเอง แต่เราจะไม่เปลี่ยนเพราะคนอื่นชอบจนเสียคาแรคเตอร์ตัวเอง

ทางด้านงานถ่ายแบบแฟชั่นคู่ วี วิโอแลต พอดีเขาติดต่อมาหาเราทั้งคู่ เราก็เลยลองทำดูเพราะมันไม่ได้เสียหายอะไร ก็ไม่ได้ตัดสินใจนานเพราะว่ามันเป็นแฟชั่น โดยส่วนตัวก็ไม่ได้ถนัดด้านถ่ายแบบแฟชั่น โชคดีที่มีวีช่วยเทรนด์

ส่วนเรื่องคุณยายท่านก็ป่วยมาประมาณ7เดือนแล้วเป็นโรคที่เกี่ยวกับเม็ดเลือดที่มันผลิตผิดปกติ ครอบครัวก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วทั้งดูแลให้กำลังใจ ส่วนตัวยายเป็นคนแกร่ง ทางด้านคุณแม่ก็เศร้าก็คอยให้กำลังใจ สุดท้ายก็อยากบอกว่ายายผมเป็นคนดี ภูมิใจที่ได้เป็นหลานยาย อยากให้ทุกคนจดจำเขาในแบบผู้หญิงที่แข็งแกร่ง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube