fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 19 พ.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 19 พ.ค. 2566

ส่งหยกได้เรียนต่อ

          กลุ่มเพื่อนหยก ได้พา ธนลภย์ ผลัญชัย หรือหยก เยาวชนอายุ 15 ปี เข้ามอบตัวเพื่อศึกษาต่อชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการในเช้าวันนี้ หลังศาลมีคำสั่งปล่อยตัวจากการถูกดำเนินคดีด้วยข้อหาหมิ่นประมาท ม.112 โดยมีตำรวจเข้าออกโรงเรียน 5-6 คันตลอดการมอบตัว

 

#บีทีเอส คนตกค้างแน่นสถานี

          #บีทีเอส ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทย เนื่องจากมีผู้โดยสารแสดงความเห็นต่อระบบเดินรถไฟฟ้าที่ขัดข้องในช่วงเช้าของวันนี้ โดยระบุว่า 08.12 บีทีเอส ปรับรูปแบบการเดินรถโดยไม่แจ้งใดๆจนคนเต็มชานชาลา รวมถึงยังมีคลิปผู้โดยสารช่วยกันเปิดหน้าต่างรถไฟเพื่อหายใจจากเหตุรถไฟจอดนิ่งกลางรางเป็นเวลานาน

 

ปชป. ปัดดีลร่วมรัฐบาลก้าวไกล

          นายอลงกรณ์ พลบุตร รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาปฏิเสธ หลังจากมีกรณีที่สื่อมวลชนบางส่วน อ้างรายงานข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า ส.ส.บางส่วนของพรรคติดต่อพรรคก้าวไกลและเพื่อไทย เพื่อร่วมรัฐบาล โดยชี้แจงข้อมูลทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริง ขอให้สื่อมวลชนตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน เพราะอาจตกเป็นเครื่องมือทางการเมืองดิสเครดิตพรรค พร้อมเป็นฝ่ายค้านไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญและนโยบายแก้ไข ม.112

 

กกต.จัดเลือกตั้งใหม่ หน่วย 10 นครปฐม

          กกต. ออกคำสั่งให้มีการลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ใหม่อีกครั้งในพื้นที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.นครปฐม เนื่องจากวันเลือกตั้งที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุฝนตกหนักและลมพัดแรงจนประกาศงดการลงคะแนน ไม่อาจใช้สิทธิเลือกตั้งได้ จึงมีมติกำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. นี้ เป็นวันลงคะแนนใหม่อีกครั้ง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube