fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หมาก ปริญ”ถูกใจการ์ดแต่งงาน”คิม”เผยไปแจก”ณเดชน์”แล้ว

Featured Image
“หมาก ปริญ”ถูกใจการ์ดแต่งงาน”คิม”เผยไปแจก”ณเดชน์”แล้ว

 

เรียกว่าออกร่อนการ์ดงานแต่งแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม”หมาก ปริญ”ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็แอบชมกันใหญ่ว่าการ์ดงานแต่งสวยเก๋มาก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มหมาก เจ้าตัวก็เผยว่า

“ถูกใจมากๆ เพราะกว่าจะออกมาเป็นการ์ดใบนั้น ได้ตัดสินใจอยู่นาน และทำได้ออกมาถูกใจจริงๆ ก่อนหน้านี้ ยังไม่เห็นภาพ เลยไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาใส่ในนั้นดี พอได้ไปคุยกับที่ร้าน เลยเห็นภาพชัดขึ้น สุดท้ายเลยได้มาในรูปแบบนั้น บอกต่อภาพมีความเป็นตัวเองมากๆ ได้ช่วยกันเลือกโลโก้และเลือกสีต่างๆ ส่วนในการ์ดที่ทุกคนเห็นคือสถานที่จัดงาน แถมตัวโลโก้ มีความพิเศษ เพราะตัว M กับตัว K ถ้าใครเคยติดตามผลงาน จะรู้ว่าตนเป็นคนวาดเอง

ทางด้านคิมก็ช่วยใส่ดีเทล เช่นลายดอกไม้ ที่เป็นลายปั้ม และมีรูปคู่ของทั้งสองคนที่เป็นลายสเก็ตช์ ที่น้องเป็นคนดีไซน์
เผยการ์ดแต่งงาน ได้ทยอยแจกไปแล้ว เมื่อวานก็ได้เอาไปให้ “ณเดชน์” บอกอีกว่าการ์ดเชิญที่ไทยกับที่ต่างประเทศ ไม่เหมือนกัน ซึ่งเซตแรกแจกแค่ เพื่อนและครอบครัวที่ได้ไปงานวิวาห์ที่อิตาลี ประมาณ 60 ซอง
ส่วนความคืบหน้า ก็ตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ อยู่ทุกวัน ซึ่งเตรียมบินในปลายเดือนนี้แล้ว คือน้องบินไปทำงานและตนก็บินตามไป ตอนนี้งานได้ 80 % แล้ว ส่วนที่เหลือคือการบินไปดูสถานที่ อาหาร และของที่ต้องใช้เช่น พวกดอกไม้ แต่เรื่องคอนเซ็ปท์ต่างๆ พร้อม 100 % “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube