fbpx
Home
|
ทั่วไป

เครือโรงเรียน “เอไอเอสแอล ฮาร์โรว์” ประกาศชื่อ 5 นักเรียนทุนปีการศึกษา 2566-2568

Featured Image

มูลนิธิทุนการศึกษาเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ ได้เปิดเผยรายชื่อ 5 นักเรียนทุนการศึกษาเต็มจำนวนสำหรับหลักสูตรเอ-เลเวล ในโครงการทุนการศึกษาเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ (AISL Harrow Scholarships) ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนที่มีคุณสมบัติโดดเด่นทั่วโลกได้สมัครขอทุนศึกษาในหลักสูตรเอ-เลเวล (A-Level) เพื่อเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยที่โรงเรียนในเครือเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ (AISL Harrow) ที่ร่วมโครงการ 

ดร.โรซานนา หว่อง ประธานของเอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล ลิมิเต็ด กล่าวว่า ผลงานของนักเรียนทุนทั้งห้านี้น่าประทับใจมาก ๆ ในนามของชุมชนเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ ดิฉันขอให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ของเราอย่างอบอุ่น และหวังที่จะได้เห็นนักเรียนกลุ่มนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในและนอกห้องเรียน

ปีนี้ถือเป็นปีที่สามแล้วของโครงการนี้ โดยมูลนิธิทุนการศึกษาเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ (AISL Harrow Scholarships Foundation) ได้ประเมินผู้สมัครอย่างเข้มงวดนานถึง 3 เดือน จนได้รายชื่อนักเรียนทุนปีการศึกษา 2566-2568 จำนวน 5 คนที่ได้รับทุนการศึกษาเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ 

นักเรียนทุนเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นผลการเรียนที่โดดเด่น และยังสนใจทำกิจกรรมนอกห้องเรียนด้วย นอกจากนี้ นักเรียนทุนเหล่านี้ยังแสดงความสามารถในการเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเพื่อชุมชน สะท้อนให้เห็นศักยภาพตามค่านิยมของฮาร์โรว์ ได้แก่ ความกล้าหาญ (Courage) เกียรติยศ (Honour) ความอ่อนน้อมถ่อมตน (Humility) มิตรภาพ (Fellowship)

ผู้ที่ได้รับทุนประจำปีการศึกษา 2566-2568 ได้แก่ ออเดรย์ หยุนหาน เกา (Audrey Yunhan Gao) จากจีน, บ๊อบ ป๊อก โฮ หว่อง (Bob Pok Ho Wong) จากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน, คาร์คาร์ โซ ตเว โค (KarKar Soe Thway Ko) จากเมียนมา, สวาน เตย์ซา ออง (Swan Tayza Aung) จากเมียนมาร์ และศิรวัฒน์ จิรศิริอริยกุล จากประเทศไทย 

ทั้งนี้ นักเรียนทุนทุกคนจะได้รับค่าเล่าเรียนเต็มจำนวน รวมถึงค่าอยู่ ค่ากินและค่าสอบ ตลอด 2 ปีที่เรียนหลักสูตรเอ-เลเวลที่โรงเรียนเอไอเอสแอล ฮาร์โรว์ ในกรุงเทพฯ ไหโข่ว หรือฮ่องกง ในเดือนกันยายนนี้

โครงการทุนการศึกษานี้ได้มอบทุนให้นักเรียนมาแล้ว 16 คนนับตั้งแต่ปี 2564 และยังคงบ่มเพาะและส่งเสริมผู้มีวิสัยทัศน์และกลุ่มคนที่มีความสามารถให้พร้อมรับมือกับอนาคต

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube