fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อชาติชูนโยบายปฏิวัติเขียวให้เกษตรนำเศรษฐกิจ

Featured Image
เพื่อชาติ เปิดนโยบายมีชีวิตสาธิตความพร้อมแก้ปัญหาปากท้องประชาชน ชูนโยบายปฏิวัติเขียวให้เกษตรนำเศรษฐกิจประเทศไทยกลายเป็นครัวของโลก

 

 

พรรคเพื่อชาติจัดงาน Live Policy for All คณะทำงานพรรคเพื่อชาติ นำโดย นำโดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ ร.ต.อ. ดร. นิติภูมิธณัฐ มิ่งรุจิราลัย ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ ร.อ. ดร. จารุพล เรืองสุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์ และแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อชาติ พล.ต.ต. ดร. ชยุต มารยาทตร์ เพื่อนำเสนอนโยบายเสมือนจริงให้กับประชาชนภายใต้คอนเซ็ป “สาธิตให้ดูก่อนเลือก” ตามสโลแกนที่ว่า”พรรคเล็กแต่อินเตอร์”

 

โดย นายยงยุทธ กล่าวว่า ในทางการเมืองมีข้อกฎหมายระบุไว้อย่างชัดเจนว่าไม่ให้ชาวต่างชาติช่วยพรรคการเมืองหาเสียง แต่ไม่ได้มีการห้ามว่าพรรคการเมืองสามารถที่จะแสดงวิสัยทัศน์หรือแสดงนโยบายต่างๆให้กับชาวต่างชาติหรือคนทั่วไปได้รับรู้ถึงเป้าประสงค์และความมุ่งมั่นของพรรคที่จะเข้ามาช่วยดูแลแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน

 

และการเปิดศูนย์นโยบายมีชีวิตของพรรคเพื่อชาติก็ถือเป็นพรรคการเมืองแรกที่คิดทำเรื่องนี้เพราะพรรคเพื่อชาติมองว่าปัจจุบันโลกเปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจสังคมดังนั้นนโยบายหรือกฎหมายข้อบังคับต่างๆในอดีตก็ควรจะต้องเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง

 

พรรคเพื่อชาติจึงต้องการที่จะให้คำนิยามใหม่ด้วยการเริ่มต้นด้วยนโยบายปฏิวัติเขียวให้เกษตรนำเศรษฐกิจให้ประเทศไทยกลายเป็นครัวของโลกและต่อยอดสินค้าทางการเกษตรเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม เพราะต้องการทำลายระบบเจ้าสัวที่เป็นระบบทำลายล้างพื้นฐานของประเทศเข้ามาครอบงำทั้งเศรษฐกิจสังคมคนจนก็จนลงแต่มีเพียงคนไม่กี่ตระกูลที่ร่ำรวยขึ้นทุกวันดังนั้นพรรคเพื่อชาติจึงต้องการที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำและความไม่เท่าเทียมในสังคมให้ประชาชนทุกคนสามารถอยู่ได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเองได้และไม่ต้องเป็นทาสของนายทุน

 

ในขณะที่ น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า การที่พรรคเพื่อชาติจัดกิจกรรมนำเสนอนโยบายผ่านศูนย์นโยบายมีชีวิตครั้งนี้ก็เพราะต้องการให้เห็นถึงศักยภาพของพรรคการเมืองที่แม้ว่าจะไม่ใช่พรรคการเมืองขนาดใหญ่และแทบจะไม่ได้รับความสนใจจากสื่อในประเทศแต่การจัดกิจกรรมครั้งนี้ก็มีทูตและตัวแทนคณะทูตจากสถานทูตต่างๆเดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์นโยบายมีชีวิตที่ภายในศูนย์ได้จัดเตรียมการสาธิตกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับนโยบายของพรรคเพื่อชาติที่ได้หาเสียงไว้กับพี่น้องประชาชนเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของพรรคเพื่อชาติที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนทั้งในเรื่องเศรษฐกิจและเรื่องปากท้อง

 

และที่สำคัญพรรคเพื่อชาติจะเน้นในเรื่องของความเท่าเทียมความเสมอภาคของทุกคนในสังคมที่จะต้องได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติ และพรรคเพื่อชาติก็ให้คำมั่นสัญญาว่าพรรคเพื่อชาติจะทำนโยบายที่ยั่งยืนเพื่อแก้ปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชนที่ต้นตอไม่ว่าจะเป็นทั้งของประชาชนคนไทยทั่วไปและเกษตรกรที่ยังคงอยู่ในสภาพตกเป็นทาสของนายทุนอยู่ในภาวะถูกความเหลื่อมล้ำกดให้ต่ำไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้

 

นอกจากนี้ น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ยังได้กล่าวถึงการลงพื้นที่ว่าหลังจากนี้พรรคเพื่อชาติจะยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่องและก็จะชี้แจงนโยบายกับประชาชนในทุกพื้นที่ที่ลงไปหาเสียงเพื่อให้ประชาชนได้นำไปประกอบการพิจารณาเพื่อที่จะลงคะแนนเสียงให้กับพรรคเพื่อชาติและผู้สมัครจากพรรคเพื่อชาติ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube